download Clumsy Ninja Mới nhất

Clumsy Ninja

 Mới nhất

Download Clumsy Ninja - Game tương tác với Ninja cực thú vị cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2019

Clumsy Ninja là tựa game tương tác dành cho mobile, nơi người chơi được làm quen với anh chàng ninja vô cùng thú vị, trong Clumsy Ninja bạn có thể đào tạo anh, ném anh, cù anh ấy và thậm chí là buộc bóng bay vào người ấy. Mọi thứ bạn làm sẽ làm cho chàng ninja trở nên khéo léo hơn, và giúp anh ta tìm thấy người bạn mất tích của mình, Kira.



Trong Clumsy Ninja, người chơi sẽ hướng dẫn Ninja làm theo các chỉ dẫn trong quyển bí kíp để giúp câu ta trở nên linh hoạt hơn. Sau khi thực hiện một số yêu cầu, bạn sẽ mở khóa được các thuật Ninja đặc biệt. Thậm chí nếu chăm chỉ, chẳng mấy chốc bạn sẽ giúp anh chàng kiếm đủ thành tích để lên cấp mới và được bậc thầy Nija (Sensei) tặng thưởng đai mới.

clumsy ninja

Download Clumsy Ninja cho Android - Game mô phỏng Nija cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Clumsy Ninja là cơ hội để người chơi cùng cậu nhóc Nija di chuyển đến vùng đất mới, chơi nhiều trò mới, gặp gỡ những nhân vật mới, cùng nhau hoàn thành yêu cầu mà Sensei giao phó cũng như mở khóa được các món đồ tập luyện mới. Bạn có thể thay đổi trang phục, đai và băng đầu để tạo ra một nija độc đáo, không đụng hàng với bất kỳ ai. Thêm nữa, trong quá trình huấn luyện ninja, bạn còn có thể chụp lại các khoảnh khắc thú vị của ninja và chia sẻ với bạn bè.

Là tựa game tương tác giống như My Talking Tom nhưng Clumsy Ninja bởi sự linh hoạt và biến hóa trong các hành động. Bên cạnh đó, tuy cậu nhóc Ninja không có tạo hình hoàn thiện như mèo Tom trong My Talking Tom nhưng bù vào đó các biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt của cậu ta rất đáng yêu. Khi hoàn thành 1 nhiệm vụ nào đó, anh chàng còn muốn đập tay cùng bạn.

clumsy ninja 2

Tải Clumsy Ninja cho iPhone - Game tương tác với Ninja cực thú vị cho mobile

Ninja Village cũng là tựa game về hình ảnh anh chàng Ninja, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách quản lý và xây dựng thành phố, Ninja Village lấy bối cảnh xã hội Nhật Bản thời phong kiến, sử dụng đồ họa pixel, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, vui nhộn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ninja Arashi 2 là phần tiếp theo của game hành động kết hợp phiêu lưu rất được yêu thích Ninja Arashi. Trong game, Arashi tiếp tục theo đuổi Dosu để giải cứu con trai mình và vạch trần âm mưu đen tối đằng sau kế hoạch của Dosu. Tuy nhiên, hành trình lần này sẽ thách thức hơn. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ một số mẹo chơi Ninja Arashi 2 mà bạn cần biết.
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clumsy Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clumsy ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clumsy Ninja Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietnam IQ 3/5 Game tương tác trực tiếp với Lại Văn Sâm, giải đố IQ
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm