download CM Launcher 3D cho Android

CM Launcher 3D

 cho Android

Download CM Launcher 3D - Thay đổi giao diện Android bằng ảnh động 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

CM Launcher 3D là phần mềm hỗ trợ người dùng Android cá nhân hóa giao diện thiết bị một cách an toàn và hiệu quả với phong cách độc đáo. Chương trình bao gồm ảnh động 3D phong phú, các gói icon 2D, theme liên lạc và các thành phần khác.


CM Launcher 3D cung cấp hơn 10.000 gói icon 2D và 3D, cho phép người dùng tùy chỉnh menu theo phong cách riêng, sử dụng hình nền, icon và theme cho danh bạ khác nhau. CM Launcher 3D kèm theo công cụ tạo hình 3D, theme 3D và các tiện ích, cho phép chuyển đổi hiệu ứng 3D.

download cm launcher 3d

Download CM Launcher 3D, Thay đổi giao diện Android bằng ảnh động 3D

Next Launcher 3D Shell cũng là ứng dụng giúp người dùng tùy biến giao diện thiết bị Android của mình bằng các hiệu ứng 3D độc đáo, hay các hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, bên cạnh việc trang trí màn hình, Next Launcher 3D Shell cho phép bạn truy cập và sử dụng các ứng dụng theo phong cách mới lạ hơn.

CM Launcher 3D hỗ trợ nhiều chủ đề được yêu thích hiện nay như Hello Kitty, Kung Fu Panda, Shrek, Madagascar, v.v... Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp trình quản lý ứng dụng thông minh, cho phép bạn ẩn và khóa các chương trình quan trọng để bảo vệ quyền riêng tư.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Ứng dụng hình nền Pixel Launcher để trải nghiệm Home Screen trên các thiết bị Android, giúp thay đổi màn hình và truy cập các ứng dụng dễ dàng hơn, với Pixel Launcher, icon của thư mục sẽ biến thành dạng hình tròn khi kết hợp nhiều widget vào cùng một thư mục, ngoài ra còn cung cấp thông tin dự báo thời tiết.

Những tính năng chính của ứng dụng CM Launcher 3D:

- Cung cấp hơn 10.000 gói icon 2D và 3D

- Công cụ tạo hình 3D, theme 3D và các tiện ích

- Hỗ trợ nhiều chủ đề được yêu thích hiện nay

- Ần và khóa các chương trình quan trọng với trình quản lý ứng dụng thông minh



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CM Launcher 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cm launcher 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CM Launcher 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • U Launcher Lite 3/5 Ứng dụng launcher cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm