download CM Locker Cho Android

CM Locker

 Cho Android

Download CM Locker - Ứng dụng khóa danh bạ, truy tìm kẻ trộm cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2020

CM Locker là ứng dụng bảo mật miễn phí cho điện thoại, cho phép bạn khóa màn hình, ảnh và danh bạ một cách hiệu quả, bên cạnh đó CM Locker cũng là một tiện ích chống trộm giúp bạn tìm thấy điện thoại bị mất và tóm được kẻ xâm phạm riêng tư.



CM Locker  là ứng dụng màn hình khóa cho Android giúp bảo vệ điện thoại của người dùng khỏi kẻ xâm nhập với bảo mật khóa bằng mã PIN và hình mẫu, khóa bằng dấu vân tay cũng sẵn có trên các thiết bị được hỗ trợ. Hơn nữa người dùng còn có thể tùy chỉnh màn hình khóa theo sở thích cá nhân nhờ việc cung cấp nhiều kiểu dáng và chủ đề có sẵn.

cm locker

 

Download CM Locker cho Android - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải CM Locker phiên bản mới nhất người dùng có thể sử dụng để trả lời nhanh các tin nhắn WhatsApp, Facebook Messenger ngay trên màn hình khóa. Bên cạnh đó, việc nén ứng dụng khiến nó có dung lượng nhỏ hơn rất nhiều, kèm theo đó tốc độ hoạt động đã được cải thiện so với trước.

 

cm locker 2

Tải CM Locker - Ứng dụng khóa danh bạ, truy tìm kẻ trộm cho di động

LokLok cũng là ứng dụng khóa màn hình độc đáo, cho phép người dùng kết nối với mọi người bằng cách tự tạo ra màn hình khóa riêng, LokLok tương thích với nhiều dòng smartphone Android và miễn phí sử dụng.

CM Locker giúp dọn dẹp triệt để các ứng dụng ngốn quá nhiều pin, giúp kéo dài tuổi thọ pin khoảng 30%. Đồng thời chụp ảnh các đối tượng cố ý xâm nhập trái phép vào thiết bị của bạn sau khi gõ sai mật khẩu. Người dùng cũng sẽ dễ dàng điều khiển trình phát nhạc chỉ với một cú chạm. Hoặc chụp ảnh nhanh mà không bao giờ bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào.

Bạn tham khảo thêm MaxLock, công cụ hữu ích giúp khóa các ứng dụng trên thiết bị di động, MaxLock cho phép bạn tạo mật khẩu để bảo vệ ứng dụng của mình tránh những truy cập không mong muốn.


Liên kết tải về - [7,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CM Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cm locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CM Locker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm