download CM Security VPN cho Android

CM Security VPN

 cho Android

Download CM Security VPN - Duyệt web riêng tư và an toàn qua máy chủ VPN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/07/2020

CM Security VPN là ứng dụng VPN miễn phí và không giới hạn hàng đầu cho các thiết bị Android. CM Security VPN giúp ẩn địa chỉ IP của bạn, mã hóa lưu lượng truy cập internet, bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng kết nối an toàn.


CM Security VPN cung cấp dịch vụ VPN miễn phí không giới hạn giúp bạn kết nối dễ dàng chỉ với một vài cú chạm. Người dùng sẽ được đề xuất những máy chủ tốt nhất tại Hoa Kỳ, châu Âu và châu Á để sử dụng. Với CM Security VPN bạn có thể vượt qua các rào cản địa lý để truy cập YouTube, Facebook, Twitter và nhiều website bị chặn. Các dữ liệu duyệt web của bạn sẽ được mã hóa khi bạn kết nối wifi công cộng, giúp bạn được an toàn mọi lúc mọi nơi.

download cm security vpn

Download CM Security VPN - Duyệt web riêng tư và an toàn qua máy chủ VPN

Opera Free VPN cho iPhone cũng là ứng dụng VPN được tích hợp trên các thiết bị di động giúp bạn truy cập nhiều máy chủ VPN và lướt web ẩn danh, Opera Free VPN cho iPhone tạo môi trường lướt web an toàn không giới hạn với tất cả các dữ liệu được mã hóa.

CM Security VPN sẽ giúp ẩn địa chỉ IP thật của bạn và thay thế bằng những địa chỉ IP giả từ các quốc gia, chính vì thế không ai có thể biết rõ được danh tính của bạn, tránh được các hoạt động theo dõi trực tuyến. Trong tình hình những tấn công từ mạng ngày càng phổ biến và tinh vi thì việc sử dụng một ứng dụng VPN là vô cùng cần thiết.

Còn VPN Gate Client Plug in là ứng dụng VPN dành cho nền tảng máy tính cho phép truy cập các trang web, dịch vụ mạng mà không lo bị lộ địa chỉ IP, ưu điểm của VPN Gate Client Plug in là tương thích với nhiều trình duyệt, hỗ trợ trên nhiều giao thức, khả năng ngăn chặn thư rác xuất hiện trên các dịch vụ email.

Các tính năng chính của CM Security VPN:

- Cung cấp nhiều máy chủ VPN

- Duyệt web an toàn, mã hóa dữ liệu

- Bảo mật kết nối wifi

- Ẩn danh IP khi duyệt web


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm Fake IP cho Android tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm Fake IP cho Android hiện nay nhưng để tìm được một text link phần mềm Fake IP cho Android đáp ứng đầy đủ tiêu chí của người dùng không phải đơn giản. Hướng dẫn sau đây sẽ giới thiệu đến một trong nhưng phần mềm Fake ip cho Android mà Taimienphi.vn đã từng trải nghiệm.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn từ 22/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và không an toàn cho tài khoản của bạn, thậm chí là bạn truy cập vào Facebook hay các trang mạng xã hội khác. Vì thế mà những phần mềm bản quyền Steganos Online Shield VPN sẽ giúp bạn vào Facebook, truy cập web một cách an toàn hiệu quả nhất bằng những tính năng VPN, mã hoá kết nối mạnh mẽ nhất mà chỉ phiên bản bản quyền mới có.
  • (Giveaway) Sử dụng miễn phí 6 tháng dịch vụ VPN của Astrill, lướt web an toàn từ 1/7 -2/7
    Dịch vụ VPN của Astrill với tính năng như một lá chắn ảo được sử dụng trên mạng internet đã và đang được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đăng ký và sử dụng miễn phí bản quyền dịch vụ VPN của Astrill
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có lý do gì để từ chối sử dụng VPN. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết VPN không an toàn.
  • Xóa lịch sử duyệt web trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các nhà cung cấp dịch vụ internet theo dõi lịch sử duyệt web của người dùng thông qua cookie. Điều này đôi khi có vẻ vô hại hoặc thậm chí có lợi. Tuy nhiên, nếu những thông tin này lọt vào tay kẻ xấu thì lại trở thành một mối đe dọa nghiêm trọng. Vậy làm cách nào để xóa lịch sử duyệt web trên Windows 10? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn luôn an toàn khi lướt web.
  • Trình duyệt Microsoft Edge có thực sự an toàn hơn Chrome hay Firefox hay không?
    Microsoft Edge là một trình truyệt web mới của Microsoft được cài đặt sẵn trên hệ điều hành Windows 10. Được ra đời như là một sự thay thế cho trình duyệt Internet Explorer, nhà phát hành Microsoft
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • Firefox ra mắt phiên bản 35 với nhiều cải tiến và tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Firefox là trình duyệt Web với tốc độ nhanh, độ bảo mật cao và được nhiều người sử dụng. Mới đây Mozilla đã cho ra mắt phiên bản mới Firefox 35 Final. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các tính năng mới trong phiên bản này nhé.
  • Firefox 42, duyệt web không bị theo dõi
    Firefox 42 được giới thiệu là trình duyệt web an toàn và bảo mật nhất hiện nay cho người dùng, bằng những cải thiện thông nghệ phiên bản 42 này cung cấp cho người dùng khả năng duyệt web không bị
  • Tor Browser 9.0.6 - Trình duyệt web ẩn danh và bảo mật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trình duyệt web Tor Browser có tính bảo mật cao, ẩn lưu lượng web của bạn bằng cách sử dụng mạng Tor, giúp dễ dàng bảo vệ danh tính của bạn khi hoạt động trực tuyến, hiện tại bạn đã có thể cập nhật phiên bản Tor Browser 9.0.6 mới nhất của trình duyệt, để có được trải nghiệm lướt web an toàn, đáng tin cậy và ổn định hơn.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Top VPN tốt nhất cho Mac 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm VPN cho Mac để duyệt web an toàn hay truy cập các trang web bị chặn, ... nhưng chưa biết lựa chọn VPN nào? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top VPN cho PC miễn phí, nhanh nhất
    Với Top VPN cho PC miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng truy cập các trang web bị giới hạn về mặt vị trí địa lý cũng như duyệt web an toàn, ... .
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CM Security VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cm security vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CM Security VPN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenguinProxy 3/5 Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • iNinja 5/5 Tiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • SpeedifyỨng dụng fake IP, truy cập web bị chặn
  • AtlasVPNỨng dụng giả IP, truy cập web bị chặn
  • PsiphonVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • Spotflux for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • Free OpenVPNDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • Media HintCông cụ truy cập web bị chặn
  • Wang VPNTruy cập web bị chặn qua VPN
  • UltraShark VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm