download CMC Internet Security 2024

CMC Internet Security

 2024

Download CMC Internet Security - Diệt virus và bảo mật máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2024

Cùng với Bkav thì CMC Internet Security cũng là phần mềm diệt virus thuần Việt được phát triển bởi CMC Corp - một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với 23 năm xây dựng và phát triển. CMC Internet Security được thiết kế với giao diện hiện đại và thân thiện cho người dùng sử dụng. Cùng với đó là khả năng nhận diện virus tốt, công nghệ phân tích virus tự động và tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành.


Giới thiệu CMC Internet Security

Virus luôn là mối nguy hiểm cho bất kỳ ai sử dụng máy tính, đặc biệt là công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay. Chính vì thế, việc bảo đảm an toàn cho máy tính, thông tin...luôn là những ưu tiên hàng đầu. Để mang đến cấp độ bảo vệ khỏi virus cao nhất cho người dùng, CMC đã nghiên cứu các phần mềm diệt virus tốt nhất cho người dùng. Những nghiên cứu đó sẽ mang đến kết quả thực tế là những bộ cập nhật cơ sở dữ liệu cho CMC Internet Security giúp người dùng chặn tất cả các virus có ý định xâm nhập hệ thống của mình.

cmc internet security

 

Phần mềm diệt virus CMC Internet Security giúp người dùng bảo vệ máy tính của mình khỏi hàng triệu mẫu virus, Trojan và Worms khác nhau nhờ các chế độ bảo vệ tiên tiến như chế độ bảo vệ thời gian thực, bảo khi duyệt web, bảo vệ khi khi người dùng duyệt thư điện tử. Bên cạnh đó là tính năng tường lửa cá nhân cho cho phép bạn chạy ứng dụng và đọc/ ghi tập tin một cách an toàn. Tính năng Parental Control trong CMC Internet Security còn giúp bạn kiểm soát việc truy cập Internet trên máy tính của mình như ngăn cấm hoặc cho phép người dùng truy cập vào các website.

Người dùng sử dụng CMC Internet Security được cập nhật danh sách virus một cách tự động và thông minh, phần mềm diệt virus giúp bạn cập nhật virus với tần suất 5 phút một lần mà không hề tiêu tốn băng thông, cùng với đó là việc tự động cập nhật các bản vá lỗi một cách thường xuyên và liên tục.

Bên cạnh ngôn ngữ tiếng Việt, chương trình còn cho phép bạn lựa chọn các kiểu ngôn ngữ khác nhau bằng việc hỗ trợ các loại ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Pháp, tiếng Trung,... Sử dụng CMC Internet Security để quét virus, người dùng có thể thực hiện với nhiều tác vụ quét cùng một lúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các tác vụ khác như đặt lịch quét, quét Rootkit hay khôi phục lại file.

CMC Internet Security hỗ trợ người dùng quét hơn 40 định dạng file nén thông dụng. Đặc biệt chương trình còn cho phép bạn cập nhật offline mà không cần kết nối Internet. Không những thế, người dùng còn có thể gửi các mẫu virus lạ về CMC để được cập nhật các tính năng quét virus mới nhằm mang đến khả năng quét và loại bỏ các loại virus một cách triệt để.

Các tính năng chính của CMC Internet Security

- Cung cấp các công cụ bảo mật, bảo vệ máy tính khỏi sự tấn công của virus, worm, spyware…
- Tự động cập nhật danh sách virus 5 phút một lần
- Nhận dạng và quét hàng triệu Virus, Trojan và Worms khác nhau
- Quét nhiều tác vụ cùng lúc
- Giao diện thuần Việt thân thiện và hiện đại

Yêu cầu cấu hình:

- Hệ điều hành: Window NT, Windows XP, Vista, 2000, Server 2003, Windows 7, 8, 10, 11

- CPU: Pentium II trở lên

- RAM: tối thiểu là 64 Mb

- Ổ cứng: Dung lượng ổ cứng còn trống tốithiểu là 40 MB

Phần mềm liên quan 

Bkav cũng là phần mềm diệt virus, quét mã độc được nhiều người sử dụng với nhiều chế độ quét thông minh giúp loại bỏ nhiều loại virus khỏi hệ thống, ngoài ra Bkav còn cho phép thiết lập quét theo lịch trình để nâng cao hiệu quả bảo vệ.

  • Download soft: Bkav

Liên kết tải về - [89.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CMC Internet Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cmc internet security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CMC Internet Security 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm