download CN Superstar Soccer: Goal Cho Android

CN Superstar Soccer: Goal

 Cho Android

Download CN Superstar Soccer: Goal - Game bóng đá với các nhân vật hoạt hình

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

CN Superstar Soccer: Goal là game bóng đá dành cho người dùng Android do hãng Cartoon Network phát hành. Trong game có sự hội tụ của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng với bầu không khí vui nhộn, mang tính giải trí cao.


Hãy trở thành siêu sao bóng đá với nhân vật trong Cartoon Network bạn yêu thích trong game CN Superstar Soccer: Goal ngay thôi!!

Trong game CN Superstar Soccer: Goal, bạn sẽ đóng vai là một trong 16 nhân vật hoạt hình yêu thích trong trong Cartoon Network như Adventure Time, Steven Universe, Regular Show, The Amazing World of Gumball, We Bare Bears, Clarence, Uncle Grandpa...

cn superstar soccer goal

Trước khi bắt đầu với CN Superstar Soccer: Goal, người chơi sẽ lựa chọn nhân vật để tham gia trận đấu, mỗi nhân vật có những kỹ năng và sở trường khác nhau xoay quanh truyền bóng, rẽ bóng, lừa bóng và dứt điểm. Kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện sau mỗi trận đấu.

Cũng là game được yêu thích trên các thiết bị di động, phiên bản Pokemon: Magikarp Jump cho Android mang đến cho người chơi nhiều chủng loại Magikarp cho phép bạn nuôi dưỡng và trở thành huấn luyện viên tài năng, với Pokemon: Magikarp Jump cho Android bạn sẽ có những trải nghiệm chơi pokemon thật thú vị.

Game CN Superstar Soccer: Goal không áp dụng lối chơi giống các quy tắc bóng đá thực tế hay thiên về chiến thuật mà mang tính giải trí cao, bạn chỉ cần tập trung vào bóng, di chuyển bóng với mục tiêu cuối cùng là vào đá bóng vào khung thành đối thủ.

Với game CN Superstar Soccer: Goal, bạn sẽ trải nghiệm một bầu không khí vui nhộn cả dưới sân cỏ và trên khán đài, khác hoàn toàn với tính chất căng thẳng và cam go trong các trận đấu thực. Bạn sẽ được tiếp thêm động lực bởi những cổ động viên vô cùng hăng hái, những nhân vật quen thuộc trong các bộ phim hoạt hình Cartoon Network cũng như các nhân vật mới vô cùng sinh động nhờ có đồ hoạ đẹp, hình ảnh ngộ nghĩnh.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng khác của Android trên PC.

Bên cạnh đó, game CN Superstar Soccer: Goal cung cấp chế độ multiplayer (nhiều người chơi). Bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới, thử thách kỹ năng bóng đá của chính mình trong các trận đấu nhiều người chơi khi thi đấu với nhiều người khác. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần có kết nối Internet để chơi ở chế độ này.

Mục đích thi đấu cuối cùng của bạn là giải cao nhất trong game CN Superstar Soccer: Goal: Superstar Cup.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game chiến đấu tổ đội hấp dẫn trên Android mang tên Doodle Army 2 : Mini Militia for Android với những màn chơi gay cấn và hấp dẫn, trong Doodle Army 2 : Mini Militia for Android người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến tổ đội trong game hoạt hình đẹp mắt giữa hai phe Soldat và Halo.

Game CN Superstar Soccer: Goal hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha (Mỹ Latinh), tiếng Bồ Đào Nha (Braxin), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Những tính năng chính của game CN Superstar Soccer: Goal:

- Cung cấp tuỳ chọn 16 nhân vật hoạt hình yêu thích trong trong Cartoon Network

- Mỗi nhân vật có những kỹ năng và sở trường khác nhau xoay quanh truyền bóng, rẽ bóng, lừa bóng và dứt điểm

- Cung cấp chế độ multiplayer

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 trở lên


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CN Superstar Soccer: Goal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cn superstar soccer: goal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CN Superstar Soccer: Goal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES2017Game bóng đá trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm