download Cocktail cho tình yêu Doc

Cocktail cho tình yêu

 Doc

Download Cocktail cho tình yêu - Truyện ngắn tình yêu lãng mạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2017

Cocktail cho tình yêu là truyện ngắn của nhà văn trẻ Trần Thu Trang, là câu chuyện tình yêu giữa Hoài Đan - một nhà thiết kế trẻ, xinh xắn, bướng bỉnh và Lập - tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, cao ngạo, tự tin. Truyện ví tình yêu như ly cocktail nhiều màu mang nhiều hương vị khác nhau, từ đắng chát, cay xè ban đầu nhưng ngọt ngào mãi về sau.


Cocktail cho tình yêu xây dựng mô típ nhân vật khá quen thuộc như nhiều câu chuyện khác của nhà văn Trần Thu Trang - giữa một người phụ nữ có quá khứ buồn, từng đổ vỡ và chàng trai co tính cách khắc nghiệt, khao khát tình yêu. Cô gái Hoài Đan bị phản bội trong mối tình đầu, trong một kỳ nghỉ mát đã gặp Lập một người đàn ông giàu có nhưng luôn có cái nhìn khắt khe về cuộc sống. Hai người từ những xích mích hiểu lầm đã đi đến hiểu nhau và phải lòng nhau. Cũng là cuốn sách hay về chủ đề tình yêu Chạng vạng lại khai thác đề tài Ma cà rồng dành cho những ai yêu thích thể loại truyện viễn tưởng. Truyện Chạng vạng cũng đã được chuyển thể thành kịch bản phim rất ăn khách.

download cocktail cho tinh yeu


Cocktail cho tình yêu xây dựng tình tiết khá nhẹ nhàng, không có mâu thuẫn xung đột, dẫn dắt câu chuyện tình yêu diễn biến một cách tự nhiên. Truyện cũng mang nhiều tình tiết hiện đại, chàng và nàng đều là những người trẻ thành đạt, yêu thích coctail, những bản nhạc The Beatles. Truyện mang đến những thăng hoa trong tình yêu, mang đến tình yêu đời, yêu cuộc sống cho con người. Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Nội dung truyện Cocktail cho tình yêu:

- Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa những người trẻ thành đạt
- Tình tiết truyện nhẹ nhàng, khung cảnh nên thơ
- Mô típ nhân vật quen thuộc
- Mang đến tình yêu cuộc sống cho con người
 


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tin nhắn tình yêu ngọt ngào và lãng mạn cho bạn trai
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Gửi tin nhắn tình yêu ngọt ngào và lãng mạn cho bạn trai là điều mà bạn nên làm để bày tỏ sự quan tâm chân thành đồng thời giúp anh ấy có thể hiểu được tình cảm mà bạn muốn gửi trao. Hãy cùng Taimienphi.vn duyệt qua những tin nhắn yêu thương mà chỉ cần đọc qua cũng thấy ngọt ngào, tan chảy yêu thương dưới đây để làm bảo chứng cho tình yêu của mình nhé!
  • Lời chúc đầu tháng cho người yêu, bạn trai, bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tình yêu là điều kỳ diệu, mang đến cho con người nhiều cảm xúc khác nhau. Nếu đang yêu, vào ngày đầu tiên của tháng mới, bạn có thể gửi những lời chúc đầu tháng cho người yêu, bạn trai, bạn gái của mình và chúc họ một tháng mới thật suôn sẻ, thuận lợi. Không chỉ giúp gửi gắm những năng lượng tích cực, an lành, những lời chúc của bạn sẽ khiến anh ấy/cô ấy mỉm cười và trải qua 1 tháng mới tuyệt vời đấy!
  • Tin nhắn chào buổi sáng cho bạn trai, lời chúc buổi sáng lãng mạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Gửi tin nhắn chào buổi sáng cho bạn trai là cách tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để trao gửi yêu thương, duy trì liên kết tình yêu với anh ấy khi hai người không ở bên nhau. Nếu đang bí ý tưởng, bạn có thể tham khảo những mẫu lời chúc ngày mới ngọt ngào gửi đây và gửi tặng người ấy.
  • Tin nhắn tán tỉnh khiến trái tim nàng tan chảy
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Với sự phát triển của internet, cách tán gái của các chàng trai đã có những đột phá mới. Thay vì phải thư từ, đưa đi ăn, đi chơi thì giờ đây chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, các chàng có thể gửi tin nhắn tán tỉnh đến nàng để trêu đùa và bày tỏ tình cảm của mình. Với những anh chàng nhút nhát, không dám ngỏ lời trực tiếp thì cách tán gái này còn tỏ ra cực hiểu quả đấy!
  • Lời chúc lãng mạn dễ thương để bạn gái sớm khỏi ốm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khi người yêu của bạn gặp các vấn đề về sức khỏe hoặc mới ốm dậy, hãy động viên bằng những lời chúc chân thành. Nó sẽ là động lực để cô ấy vượt qua giai đoạn khó khăn. Dưới đây là những lời chúc bạn gái mau khỏi ốm hay và ý nghĩa nhất, bạn hãy gửi tới cô gái của mình để thể hiện sự lo lắng, quan tâm nhé.


  • Status, lời chúc kỷ niệm ngày yêu nhau lãng mạn và hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kỷ niệm ngày yêu nhau là khoảnh khắc hạnh phúc và tươi đẹp nhất của các cặp đôi. Trong dịp này, các cặp đôi thường đăng STT ngọt ngào, đầy cảm xúc để chia sẻ lại những kỷ niệm khó phai. Nếu chưa biết nên làm gì để tạo bất ngờ cho người ấy thì những Status hay, lời chúc kỷ niệm ngày yêu nhau lãng mạn, hài hước dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Câu nói chia tay bạn trai
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang tìm cách chia tay bạn trai dứt khoát, để đối phương không cảm thấy tổn thương thì những câu nói chia tay bạn trai hay, cảm động dưới đây sẽ giúp bạn khéo léo truyền tải lý do. Thông qua những stt chia tay bạn trai này, cảm giác buồn bã, trống trải, dằn vặt của cả hai cũng sẽ giảm bớt và thay thế bằng sự cảm thông, thấu hiểu cho nhau.

  • Lời cảm ơn đến bạn trai ngọt ngào, lãng mạn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nói lời cảm ơn bạn trai là một cách để cô gái bày tỏ tình yêu và sự biết ơn người đàn ông đã hết mực yêu thương mình. Nếu chưa biết nói gì để làm tan chảy trái tim bạn trai, các bạn nữ hãy tham khảo những gợi ý của Taimienphi.vn nhé!
  • 200+ Biệt danh cho Crush siêu đáng yêu
    Ngoài biệt danh hay cho người yêu là bạn trai, bạn gái ấn tượng, 200+ Biệt danh cho Crush siêu đáng yêu, dễ thương từ tiếng Việt đến tiếng Anh đều tổng hợp trong bài viết này, các bạn tha hồ lựa chọn
  • Stt yêu đơn phương hay, buồn, tâm trạng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Yêu đơn phương là cảm giác vô cùng đau khổ vì bạn đã trót đem lòng yêu thương một ai đó nhưng lại không dám nói ra, tất cả các cảm xúc vui, buồn, hờn ghen đều lặng im một mình chịu đựng. Nếu đã và đang trải qua thứ tình cảm này, những STT yêu đơn phương hay, buồn, tâm trạng dưới đây được biên tập để dành cho bạn. Hãy đọc những Stt hay này để cởi bỏ tâm tư và tỉnh táo tìm ra giải pháp tốt nhất cho tình yêu của mình.
  • Top 20 truyện đam mỹ ngược hay nhất
    Hiện nay, truyện đam mỹ ngược đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi nội dung bi hài vừa đủ, mang đến cảm giác lãng mạn cho người đọc nhưng có chút rùng mình. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại
  • Truyện ngôn tình Tổng Tài hay nhất, nên đọc
    Truyện ngôn tình Tổng tài với cốt truyện là tình yêu của nam chính (tổng giám đốc, chủ tịch đẹp trai, lạnh lùng, ga lăng,chuẩn soái ca) với nữ chính là nhân viên vụng về, gia cảnh nghèo luôn là chủ
  • Những bài thơ hay và lãng mạn nhất về tình yêu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những bài thơ hay và lãng mạn nhất về tình yêu ý nghĩa đều được Taimienphi.vn tuyển chọn và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo bài thơ tình yêu này và gửi đến người thương của mình để thể hiện một tình yêu chân thành, lãng mạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cocktail cho tình yêu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cocktail cho tình yêu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cocktail cho tình yêu Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm