download Cocoa Packet Analyzer for Mac 1.51

Cocoa Packet Analyzer for Mac

 1.51

Download Cocoa Packet Analyzer for Mac - Chẩn đoán, phát hiện lỗi mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2017

Cocoa Packet Analyzer là chương trình phân tích mạng, còn gọi là chương trình nghe trộm gói tin của hệ điều hành Mac OS X. Chương trình hỗ trợ định dạng bắt gói tin PCAP tiêu chuẩn để đọc, thu nạp và ghi các file theo dõi gói tin.


Cocoa Packet Analyzer cung cấp các công cụ được sử dụng để chẩn đoán và phát hiện lỗi hệ thống mạng và các vấn đề liên quan.

Phần mềm Cocoa Packet Analyzer có khả năng bắt các gói tin cơ bản (bao gồm bộ lọc libPCAP/ Tcpdump, cho phép bắt và lưu lại những gói tin bắt được, từ đó cho phép người dùng sử dụng để phân tích.

AirGrab Network Packet Analyzer for Mac cũng là ứng dụng có chức năng tương tự và hỗ trợ trên máy Mac, cho phép tìm kiếm các lỗi mạng và khắc phục các lỗi mạng, với AirGrab Network Packet Analyzer for Mac bạn sẽ luôn nắm bắt được các vấn đề xảy ra với hệ thống của mình.

cocoa packet analyzer for mac

Cocoa Packet Analyzer hỗ trợ định dạng bắt gói tin PCAP - chứa dữ liệu gói kiểu mạng lưới. Bên cạnh đó, chương trình kèm theo tiện ích Quicklook, cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về file theo dõi gói tin trong mục Finder.

Cocoa Packet Analyzer hỗ trợ nhiều kiểu và giao thức khác nhau, chẳng hạn như Ethertype ARP, Ethertype IP (v4/ v6), Ethertype PPP, IP-Protocol IP, Linktype PPP, IP-Protocol IP, IP-Protocol UDP, vv...

Đối với hệ điều hành Windows, bạn có thể tham khảo công cụ IE HTTP Analyzer cho phép bạn giám sát, theo dõi, gỡ lỗi và phân tích lưu lượng HTTP/HTTPS, ngoài ra IE HTTP Analyzer còn tích hợp với Internet Explorer và Firefox, hỗ trợ nhiều phương pháp giám sát khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Cocoa Packet Analyzer:

- Chẩn đoán và phát hiện lỗi hệ thống mạng và các vấn đề liên quan

- Bắt các gói tin cơ bản

- Hỗ trợ định dạng bắt gói tin PCAP

- Tích hợp tiện ích Quicklook, cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về file theo dõi gói tin

- Hỗ trợ nhiều kiểu và giao thức khác nhau


Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cocoa Packet Analyzer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cocoa packet analyzer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cocoa Packet Analyzer for Mac 1.51


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OmniPeek 4,2/5 Phân tích, sửa lỗi mạng LAN
  • Fping 3,6/5 Ping mạng, kiểm tra kết nối Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm