download Coconut Battery 3.6.5

Coconut Battery

 3.6.5

Download Coconut Battery - Kiểm tra sức khỏe dòng pin Mac và iPhone

Thu Hà  cập nhật: 02/01/2018

Coconut Battery là ứng dụng giúp bạn luôn kịp thời kiểm tra và cập nhật tình trạng sức khỏe của pin các dòng máy Mac và iOS. Coconut Battery hiển thị các thông tin trực tiếp về pin như tuổi đời của máy và pin, tần suất sạc pin, sức khỏe của pin, v.v.


Coconut Battery được thiết kế dành riêng cho các dòng máy Mac và iOS như iPhone, iPad và iPod Touch, cung cấp mọi thông tin liên quan đến pin bao gồm tần suất sạc pin, tuổi thọ của thiết bị và pin, dung lượng hiện tại của pin so với dung lượng gốc khi rời nhà máy, cũng như cho phép bạn lưu các thông tin này file riêng. Dịch vụ trực tuyến "coconutBattery Online" hỗ trợ so sánh các thông tin này với các thông số khác của máy.


Coconut Battery
Download Coconut Battery - Phần mềm Kiểm tra sức khỏe dòng pin Mac và iPhone

 

Với hệ điều hành Windows, nhiều người đã khá quen thuộc với phần mềm BatteryMon cung cấp cho người dùng các thông tin về tình trạng pin hiện tại của máy tính như tên của pin đang sử dụng, công suất, điện áp,… đặc biệt BatteryMon còn tự động phát cảnh báo cho người dùng nếu sức khỏe pin đang ở trạng thái nguy hiểm.

Kể từ phiên bản tải Coconut Battery 3.6, nhà phát hành Coconut Battery cung cấp thêm bản Plus-Upgrade vẫn giữ nguyên các tính năng hiện tại và mở khóa thêm nhiều chức năng mới như hỗ trợ đồng bộ dữ liệu qua mạng WiFi qua iTunes trên các thiết bị iOS mà không cần kết nối thiết bị qua USB để kiểm tra sức khỏe của pin, hay trình theo dõi thông tin chuyên nghiệp cho thiết bị iOS và Mac.

Với các thiết bị iPhone thì ứng dụng Battery Details sẽ giúp bạn xem cụ thể thông tin cũng như sức khỏe Pin chính xác nhất, với Battery Details, bạn có thể biết được mức độ chai pin, nhiệt độ hay chu kỳ sạc, từ đó có những biện pháp tối ưu Pin tốt hơn.

Các tính năng chính của Coconut Battery:

- Theo dõi và cập nhật tình trạng sức khỏe của pin.

- Hỗ trợ máy Mac và iOS.

- Hiển thị tuổi đời của máy và pin, tần suất sạc pin.

- Cung cấp dịch vụ trực tuyến "coconutBattery Online".

- Phiên bản Plus-Upgrade mở khóa các chức năng mới.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Coconut Battery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coconut Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coconut battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coconut Battery 3.6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm