download Cocos Creator 4.0

Cocos Creator

 4.0

Download Cocos Creator - Lập trình game 2D và 3D cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/06/2020

Cocos Creator là môi trường phát triển game mạnh mẽ với framework Cocos2D-js nguồn mở nổi tiếng, cho phép bạn thiết kế game 2D và 3D cho một số hệ điều hành di động nổi tiếng nhất hiện nay như iOS, Android và Windows Phone. Không chỉ thế, Cocos Creator còn nổi bật với tính năng hỗ trợ JavaScript và CoffeeScript, cũng như Lua.


Cocos Creator hiện được phát hành trên hai nền tảng Windows và MacOS, nhưng để chạy nó, điều kiện tiên quyết là máy tính của bạn phải cài phần mềm Microsoft Visual Studio. Cocos Creator có giao diện tương tự với nhiều công cụ cùng loại khác, với một biểu đồ nằm phía trên bên trái cửa sổ chính, các bảng thuộc tính đặt thấp hơn, trình biên tập cảnh đặt ở giữa, bảng Console/Timeline nằm dưới, và mục Properties chiếm toàn bộ bên phải.

jMonkeyEngine cũng là công cụ thiết kế game mini 3D khá nổi tiếng dành cho các thiết bị di động, khai thác những công nghệ game hiện đại nhất hiện nay, jMonkeyEngine đơn giản về cả giao diện lẫn cách sử dụng, phù hợp với cả những nhà lập trình non trẻ, ít kinh nghiệm.

Điểm nổi bật nhất của Cocos Creator là trình biên tập cảnh, chuyên dùng để thiết kế môi trường game, tiếp đó là trình biên tập ảnh động tích hợp - cho phép bạn tạo ảnh động cho mọi nhân vật game và cảnh game nhanh nhất.

Original3D Game Creator cũng là một trong những phần mềm lập trình game được sử dụng phổ biến hiện nay, cho phép tạo game theo nhu cầu sáng tạo cá nhân, Original3D Game Creator có khả năng tạo ra những hình ảnh 3D tuyệt đẹp trên một giao diện trực quan.

Các tính năng chính của Cocos Creator:

- Thiết kế và phát triển game.

- Hỗ trợ iOS / Android / Windows Phone.

- Hỗ trợ JavaScript, CoffeeScript, Lua.



Liên kết tải về - [777 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cocos Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cocos creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • jMonkeyEngine 5/5 Lập trình game 3D, game di động
  • Construct 3/5 Thiết kế game 2D không cần lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm