download Code Vein Cho PC

Code Vein

 Cho PC

Download Code Vein - Game hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/08/2019

Code Vein là tựa game RPG được thiết kế với đồ họa công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến, nơi người chơi vào vai một Revenant - chủng loài ma cà rồng đặc biệt, Code Vein là sự kết hợp tính giữa tính năng chiến đấu đầy thử thách với một thế giới rộng lớn để người chơi khám phá.




Code Vein game nhập vai di động đến từ nhà phát hành đình đám Bandai Namco, phiên bản được mệnh danh truyền nhân của Dark Souls. Game được thiết kế lối chơi với nhiều nét thừa hưởng từ người đàn anh, đặc biệt là về độ khó. Người chơi sẽ liên tục phải né đòn, hay chú ý tới những kỹ năng mà boss bất ngờ tung ra. Bên cạnh đó, trò chơi cũng hỗ trợ co-op để người chơi trải nghiệm cùng bạn bè.

code vein

 

Tải Code Vein cho Android - Game RPG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Code Vein có nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa The Revenant - những người sở hữu năng lực phi thường và The Lost - những con quái vật lang thang khắp nơi sau thời kỳ Trái Đất hậu tận thế. Ngoài lối chơi, game cũng gây chú ý với đồ họa được thiết kế mang hơi hướng các nhân vật anime, các nhân vật có khả năng biến hình rất độc đáo.

code vein 2

Download Code Vein cho iPhone - Game hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile

Trong vai một Revenant, người chơi Code Vein sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt các sinh vật hung bạo rải rác khắp mọi nơi. Tuy nhiên, bạn sẽ không đơn độc mà có thể tuyển mộ một đồng minh để chiến đấu và chu du thế giới cùng nhau. Bằng cách dùng vòi hút máu để rút sinh lực kẻ thù, bạn sẽ có khả năng sở hữu thêm một loạt các năng lực siêu nhiên lợi hại.

Hoa Thiên Kiếp Mobile cũng là tựa game nhập vai dành cho di động được nhiều game thủ săn đón, điểm ấn tượng ở Hoa Thiên Kiếp Mobile là đồ họa 3D chất lượng cao, tạo nên một thế giới quan mang đậm khí phách tiên hiệp hư ảo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Code Vein được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat code vein là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evil Lands 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm