download CodeGuru Web

CodeGuru

 Web

Download CodeGuru - Website code mẫu cho các nhà phát triển dự án

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2019

CodeGuru là website code mẫu dành cho các nhà phát triển dự án với nhiều bài viết toàn diện về code, giải thích chi tiết kèm theo các minh họa cụ thể. Mã mẫu trên CodeGuru giải thích cách hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể, một nguồn thư viện code hữu ích cho những người mới bắt đầu và cả code chuyên nghiệp.




CodeGuru được coi là địa chỉ code mẫu đáng tin cậy cho các nhà phát triển dự án phầm mềm, chủ yếu nhấn mạnh đến các ngôn ngữ Visual C++/C++, .Net/C# và Visual Basic. Mặc dù nguồn ngôn ngữ lập trình khá khiêm tốn nhưng ở đây bạn có thể tìm thấy những bài viết với nội dung code mẫu đầy đủ chi tiết kèm theo minh họa rất trực quan giúp người học có thể dễ dàng tiếp cận kiến thức hơn.

codeguru

Download CodeGuru, Website code mẫu cho các nhà phát triển dự án

 

CodeGuru cung cấp những nội dung với nhiều chủ đề liên quan đến phát triển phần mềm và web mang tính toàn diện cho các lập trình viên hơn là nhiều diễn đàn lập trình khác, một nguồn tài nguyên hữu ích cho các lập trình viên. Với những người mới bắt đầu học lập trình hay đối với cả những lập trình viên chuyên nghiệp, họ đều có thể tìm kiếm được những kiến thức cần thiết cho mình trong CodeGuru.

Stackoverflow cũng là một địa chỉ code mẫu uy tín nơi bạn có thể xem review về các dòng code và đóng góp ý kiến cho cộng đồng, Stackoverflow bao quát nhiều lĩnh vực lập trình: Java, C, C++, .NET, Python,... và hoàn toàn miễn phí.

 

Các tính năng chính của CodeGuru:

 

- Website cung cấp nguồn code mẫu

- Các bài viết chi tiết, nội dung minh họa rõ ràng

- Hỗ trợ ngôn ngữ Visual C++/C++, .Net/C# và Visual Basic

- Nguồn thư viện code cho phát triển dự án


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CodeGuru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat codeguru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Devx 3/5 Tài nguyên code mẫu cho lập trình viên
  • Codeproject 3/5 Thư viện tài nguyên code mẫu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm