download CollageIt 1.9.5

CollageIt

 1.9.5

Download CollageIt - Cắt ghép ảnh tự động

Thu Hà  cập nhật: 21/08/2017

CollageIt là ứng dụng cắt ghép ảnh tự động từ hình ảnh số với kho template phong phú và các bố cục tùy chỉnh, giúp người dùng sắp xếp hình ảnh theo phong cách cá nhân cũng như tạo album ảnh, poster và lưu bút, và lưu theo nhiều định dạng tập tin khác nhau. Với CollageIt, người dùng dễ dàng chỉ định số ảnh được tải và sử dụng để cắt ghép bởi CollageIt hỗ trợ lên tới 200 hình ảnh trong một dự án hoặc chọn khung hình áp dụng cho hình ảnh, bật hoặc tắt chế độ tạo bóng cho vật thể, thay đổi mật độ hình ảnh và xoay hình ảnh tùy thích.


Sau khi tải CollageIt, người dùng thỏa thích lựa chọn các mẫu thiết kế có sẵn trong ứng dụng, tùy theo dự án và nhu cầu sử dụng, tải template mà không cần thêm các tập tin hình ảnh.

CollageIt cho phép người dùng lựa chọn chiều cao và chiều rộng của khung hình theo các đơn vị pixel, mm hoặc inch, thiết lập giá trị DPI và hướng của khung hình, cũng như thiết lập kích thước không gian giữa các hình ảnh và chiều rộng của lề ngoài.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop cũng có chức năng cắt ghép ảnh chuyên nghiệp, tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người đã từng sử dụng thì Photoshop khá khó khăn trong cách sử dụng, cho nên bạn nền dùng những công cụ ghép ảnh đơn giản hơn.

collageit

CollageIt hỗ trợ người dùng lưu và xuất các hình ảnh sáng tạo cuối cùng sang các tập tin có định dạng BMP, TIFF, PNG, JPG, PSD, GIF và PDF và gửi qua địa chỉ email; tuy nhiên, phần mềm CollageIt sẽ tự động thay đổi kích thước của tập tin. CollageIt tự động chia sẻ dự án qua tài khoản Flickr hoặc Facebook. Người dùng chỉ cần nhập tên tập tin hình ảnh, thêm mô tả, nhãn dán, cũng như album lưu tập tin.

Ngoài CollageIt, trên thị trường hiện còn có rất nhiều phần mềm khác cung cấp các tính năng tương tự với hiệu quả cao ví dụ Paintshop, Adobe Photoshop hay Photo Crop Editor, trong đó, phần mềm Photo Crop Editor được đặc biệt yêu thích nhờ các tính năng đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng thiết lập khu vực cần cắt ảnh nhanh chóng với ba chế độ nền bao gồm Transparent, Color và Picture.


Các tính năng chính của CollageIt:

- Kho template phong phú.

- Tạo nhanh album, poster ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Tự động chia sẻ dự án qua Flickr hoặc Facebook.


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CollageIt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collageit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Collagelt 3/5 Chỉnh sửa, cắt ghép ảnh
  • DiffImg 3/5 Chỉnh sửa, ghép ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm