download CollageIt Free cho iPhone

CollageIt Free

 cho iPhone

Download CollageIt Free - Ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

CollageIt Free cung cấp cho người dùng các thiết bị di động một công cụ thiêt kế ảnh cắt dán ấn tượng, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. CollageIt Free cho phép bạn tạo ảnh cắt dán tuyệt đẹp và độc đáo từ những bức ảnh riêng lẻ, công cụ được thiết kế tối ưu hóa cho cả điện thoại và máy tính bảng.




Với rất nhiều mẫu bố cục mới và dễ dàng tùy biến, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui khi tạo ảnh ghép tuyệt đẹp với CollageIt Free cho iPhone. Sau khi thêm ảnh và tùy chọn mẫu bố cục có sẵn, bạn có thể áp dụng tính năng trộn để nhận ảnh ghép mới theo danh sách một cách ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, để bức ảnh thêm nổi bật ứng dụng còn cung cấp cho bạn các hiệu ứng làm đẹp, các đoạn text nghệ thuật, các mẫu ảnh nền và khung đa dạng. Đây được coi là ứng dụng khá lý tưởng để làm cho các bức ảnh trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

collageit free

Download CollageIt Free cho iPhone - Ứng dụng cắt dán ảnh trên di động

Ứng dụng CollageIt Free cho phép người dùng tạo ảnh cắt dán trực quan từ những bức ảnh được chụp trong các chuyến du lịch, bữa tiệc vui nhộn, hoặc ảnh cả gia đình quây quần... Bạn có thể khiến những kỷ niệm đó trở nên sống động hơn và tạo cho người xem cảm xúc sâu sắc với công cụ này.

PicCollage cũng là ứng dụng cho phép bạn biến những bức ảnh riêng lẻ của mình thành bộ ảnh ghép đẹp mắt và hấp dẫn, hơn thế nữa PicCollage còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao giúp để những bức ảnh ghép trở nên sống động hơn trong mắt mọi người.

collageit free 2

Tải CollageIt Free - Ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình với CollageIt Free, người dùng có thể lưu vào album ảnh hệ thống, gửi qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm hoặc đăng tải trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr hay Flikr. Với CollageIt Free khả năng sáng tạo và lưu trữ là không giới hạn.

Lidow là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị di động Android và iOS với nhiều tính năng mạnh mẽ, thông qua Lidow những bức ảnh sẽ trở nên đẹp mắt và quyến rũ hơn để chia sẻ với bạn bè và người thân của mình.


Liên kết tải về - [18,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CollageIt Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collageit free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CollageIt Free cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nature Blend 3/5 Ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Mojito 3/5 Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
  • Picture Collage Grid PhotoỨng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
  • PizapỨng dụng ghép ảnh, sửa ảnh online cho di động
  • Photo Frame CollageỨng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
  • Beauty Collage LiteỨng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
  • Pixomatic photo editorỨng dụng ghép ảnh nền cho điện thoại Android, iPhone
  • MSQRDỨng dụng chế ảnh và video hài hước cho di động
  • Analog ForestỨng dụng sửa ảnh mang phong cách thiên nhiên
  • PicCollageỨng dụng thiết kế ảnh cắt dán, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm