download Collagerator 0.9.3

Collagerator

 0.9.3

Download Collagerator - Phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2021

Collagerator là phần mềm cắt ảnh miễn phí cho phép ghép nhiều ảnh vào một khung hình với cùng chủ đề hay đối tượng. Đặc biệt Collagerator hỗ trợ ghép ảnh với template có sẵn, bạn cũng có thể tùy biến để có những shot hình hoàn hảo.



Giới thiệu Collagerator:

Giả sử bạn muốn gửi một số lượng ảnh lớn cho bạn bè của mình qua email hoặc tin nhắn trực tiếp tới điện thoại của họ, nhưng bạn không muốn gửi từng tấm riêng biệt vì nó quá mất thời gian. Trong trường hợp này, ý tưởng tốt nhất là tạo ra một bức ảnh ghép với Collagerator để việc gửi hoặc chia sẻ được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phần mềm hỗ trợ ghép nhiều ảnh vào một khung hình với cùng chủ đề hay đối tượng.

collagerator

Download Collagerator - Phần mềm ghép ảnh cho máy tính

Thông qua Collagerator, người dùng có thể ghép nhiều ảnh vào cùng một khung chẳng hạn như tổng hợp những bưc ảnh chụp chuyến đi chơi dã ngoại, ảnh chụp bữa tiệc sinh nhật, ảnh chụp đám cưới, ảnh chụp khoảnh khắc đáng yêu của bé... Với sự sáng tạo và trí tưởng tượng không giới hạn của người dùng, tiện ích giúp bạn ghép ảnh nhanh chóng và ấn tượng.

Ngoài Collagerator, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm Fotor, đây là công cụ chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng chuyên nghiệp. Với 2 công cụ chính là sửa ảnh và ghép ảnh trong Fotor, người dùng có thể chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh và lồng ghép những bức ảnh với nhau bằng các khung hình có sẵn.

collagerator 2

 

Tải Collagerator  - Phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp cho PC

Collagerator cũng hỗ trợ nhiều template có sẵn, nhờ đó người dùng có thể tùy biến bức ảnh, hình nền, khung hình, đường viền tùy ý cho shot hình của mình thêm hoàn hảo. Đặc biệt thao tác xử lý của phần mềm không phức tạp như những phần mềm chỉnh sửa ảnh khác, nó giúp người dùng ghép và chinhrh sửa ảnh nhanh chóng. Chỉ sau vài phút, bạn có thể ghép nhiều ảnh vào một khung hình và chia sẻ với bạn bè, người thân của mình.

Nếu muốn thiết kế các đoạn video hoặt hình hoặc ảnh động GIF một đơn giản mà hiệu quả thì Animiz chính là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Với sự trợ giúp của Animiz bạn có thể làm video trình chiếu, giới thiệu sản phẩm hay tạo video từ ảnh một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

 

Các tính năng chính của Collagerator:

 

- Phần mềm ghép ảnh chuyên dụng dành cho máy tính

- Có thể ghép nhiều bức ảnh vào một khung

- Hỗ trợ các template có sẵn

- Có thể tùy chỉnh hình nền, khung hình, đường viền cho ảnh ghép

- Thao tác sử dụng đơn giản và thuận tiện.


Liên kết tải về - [7,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Collagerator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collagerator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Collagerator 0.9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gThumbTrình chiếu ảnh chuyên nghiệp
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • FotografixPhần mềm chỉnh sửa ảnh
  • PintaPhần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở
  • Blaze GIF CreatorTạo ảnh động chuyên nghiệp
  • Square BlurPhần mềm chỉnh sửa ảnh và video cho Android
  • kirakiraPhần mềm chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh tự động
  • PicsKitỨng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm