download Color Bump 3D Cho Android

Color Bump 3D

 Cho Android

Download Color Bump 3D - Game arcade vượt chướng ngại vật cực hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Color Bump 3D là một game thuộc thể loại Arcade trên điện thoại di dộng. Tham gia Color Bump 3D, người chơi sẽ được thử thách bản thân, vượt qua những chướng ngại vật và sống sót lâu nhất.



Color Bump 3D là sự kết hợp hoàn hảo của giải trí và trí tuệ, trò chơi mang đến nhiều thách thức bằng việc điều khiển quả bóng luồn lách qua những con đường hẹp được tạo bởi những chướng ngại vật đầy đủ màu sắc.

color bump 3d

Tải Color Bump 3D - Game giải trí trên mobile

Nhiệm vụ của người chơi là phải vượt qua hàng loạt những chướng ngại vật có hình dạng và màu sắc khác nhau. Bạn không được phép chạm vào các vật có màu sắc khác với quả bóng của mình, có thể dùng những vật có cùng màu sắc làm lá chắn để tránh nguy hiểm và bảo vệ bản thân đi đến cuối màn chơi.

Survivor Royale là game sinh tồn khá hấp dẫn dành cho di động khi mang tới rất nhiều chế độ thú vị để người chơi trải nghiệm. Survivor Royale đưa bạn đến những màn chiến đấu sinh tử gay cấn không thua kém gì PUBG Mobile.

Color Bump 3D được thiết kế với nền đồ họa 3D mang đến cho người chơi cảm giác thích thú và không bị nhàm chán khi chơi. Mở đầu game, bạn sẽ cảm thấy dễ nhưng trò chơi sẽ khó dần theo các cấp độ về sau. Những chướng ngại vật có thể di chuyển không theo một quy tắc nào nên đòi hỏi người chơi phải di chuyển khéo léo để về đích.

color bump 3d 2

Download Color Bump 3D - Game vui trên mobile

Tính năng nổi bật của game Color Bump 3D

- Đồ họa 3D đẹp mắt

- Gameplay đơn giản và mới lạ

- Có nhiều cấp độ trong game

- Thách thức người chơi

Có thể thấy Color Bump 3D là một game rất thích hợp dành cho việc giải trí sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi và căng thẳng, game không mất nhiều thời gian chơi.

Hero Conquest là game nhập vai phiêu lưu đầy sáng tạo với cấu trúc chuyện đầy lôi cuốn. Trong Hero Conquest, bạn đang bị mắc kẹt trong một thế giới ảo và không thể thoát ra ngoài. Để trở về thế giới ban đầu, bạn phải bắt đầu một cuộc phiêu lưu vĩ đại.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • Cách tải và chơi Ziggs Arcade Blast, game dành riêng cho game thủ LMHT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mới đây Riot Games bất ngờ cho ra mắt mini games đặc biệt dựa trên Liên Minh Huyền Thoại mang tên Ziggs Arcade Blast. Điều đặc biệt đây là tựa game mini chỉ mất 48 tiếng để làm ra và việc tải Ziggs Arcade Blast là hoàn toàn miễn phí.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Bump 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color bump 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Bump 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • No Humanity 3/5 Game trí tuệ vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android
  • Ultimate Cave 3/5 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Spiral RollGame tạo xoắn ốc, vượt chướng ngại vật cho Android, iPhone
  • Fluffy AlienGame nhảy cầu vượt chướng ngại vật
  • Rise UpGame vượt chướng ngại vật
  • Monster EggGame vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm