download Color Field  2.8.1

Color Field

  2.8.1

Download Color Field - Tạo mã màu cho dữ liệu SharePoint

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2022

Color Field là ứng dụng được hỗ trợ bởi tất cả các trình duyệt thông dụng nhất hiện nay như Chrome, Firefox và Internet Explorer, nâng cấp SharePoint bằng các icon tùy biến, thanh tiến trình, KPI, v.v và tạo mã màu cho các SharePoint và thêm các chỉ số BI cho chúng. Color Field là kết hợp giữa hai lĩnh vực riêng biệt là Color Choice và Indicator.



Color Field cung cấp các phương tiện để tạo mã màu cho các cột, hàng và các lựa chọn, đồng thời mang đến một giải pháp đơn giản để xử lý các icon của giá trị lựa chọn. Ngoài ra, nếu muốn biểu diễn ngày tháng, thời gian hay các giá trị số khác hiệu quả hơn, bạn có thể tạo thêm các thanh tiến trình, cũng như tích hợp thêm tính năng đếm ngược động.

Smart Filter Pro cũng là tiện ích hỗ trợ trong SharePoint với chức năng thiết kế bảng filter cho tài liệu SharePoint, tích hợp tính năng lọc phức tạp vào các web part như Data View hay List View, với Smart Filter Pro cung cấp 8 kiểu bộ lọc khác nhau, trong đó có cả bộ lọc ẩn, đồng thời còn quản lý các thành phần trang, xử lý tình huống lọc tra cứu...

Trong trường hợp đã quen sử dụng các công cụ khác do nhà phát triển của Color Field phát hành, như Associated Tasks, Smart Alert Pro hay Smart Print Pro, các thành phần này đều có khả năng kết hợp hiệu quả với nhau. Color Field chỉ hoạt động trên các máy tính có cài phần mềm SharePoint.

Item Copier Field cũng là một trong những add-on của SharePoint với chức năng sao chép các mục, tài liệu, miền và các dữ liệu cột giúp bạn tiết kiệm được nhiều thao tác trên dịch vụ này, với Item Copier Field người dùng dễ dàng tương tác với các danh sách và thư viện tài liệu hơn.

Các tính năng chính của Color Field:

- Nâng cấp SharePoint.

- Tạo mã màu cho các SharePoint.

- Thêm chỉ số BI cho SharePoint.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Field được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color field là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm