download ColorDirector  11.0.2031.0

ColorDirector

  11.0.2031.0

Download ColorDirector - Phần mềm chỉnh sửa màu sắc video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2022

ColorDirector vô cùng cần thiết với những nhà làm phim hay những người thường xuyên sử dụng các thao tác chỉnh sửa video với tính năng chỉnh sửa, thay đổi, tăng cường màu sắc cho các khu vực video được lựa chọn. Đặc biệt ColorDirector đi kèm với công cụ điều chỉnh màu sắc trên Desktop, chia sẻ các video của bạn lên YouTube và DirectorZone.


ColorDirector sở hữu các công cụ cân bằng màu sắc để bạn chỉnh sửa và tăng cường màu sắc cho các video, trình điều khiển Creative cho phép thêm vào video vào các chủ đề màu sắc, tạo nên các video sống động và nhiều cảm xúc hơn, ColorDirector cung cấp chức năng thiết kế bảng màu đề áp dụng cho các bộ video, sau đó chia sẻ video lên cộng đồng YouTube và DirectorZone.

ColorDirector cho phép điều chỉnh màu sắc ngay trên Desktop gồm điều chỉnh cân bằng trắng, tạo phong cách riêng cho các video, theo dõi chuyển động màu sắc bằng thuật toán thông minh đến từ CyberLink, tạo mặt nạ chính xác cho video. Người dùng có thể hiệu chỉnh màu sắc trong các khu vực cụ thể hay các đối tượng chi tiết.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ColorDirector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colordirector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ColorDirector 11.0.2031.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm