download Colored Lights Mod Mới nhất

Colored Lights Mod

 Mới nhất

Download Colored Lights Mod - Mod đèn trang trí cho game Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2018

Colored Lights Mod mang đến cho thế giới game các loại đèn nhiều màu sắc phát sáng rực rỡ. Download Colored Lights Mod giúp làm cho khung cảnh buổi đêm trở nên lung linh và huyền ảo.




Tính năng đầu tiên phải kể đến trong Colored Lights Mod đó là đèn màu với 16 màu và 2 biến thể. Đèn màu sẽ phát sáng rực rỡ khi được trang bị cùng với năng lượng đá đỏ. Trong khi đèn đổi màu Inverted Colored Lamp lại đối lập với loại trên, nó phát sáng khi năng lượng đá đỏ đã tắt.

colored lights mod

Download Colored Lights Mod - Mod đèn màu cho game Minecraft

Tiếp đến trong Colored Lights Mod là bụi màu, bụi màu cũng có 16 loại và cách chế tạo khá đơn giản từ những nguyên liệu thông thường. Và trong các bản cập nhật sau, mod sẽ còn sử dụng nhiều màu sắc hơn dựa trên chính các đồ vật trong thế giới game Minecraft. Cùng với đó là bụi phấn lấp lánh, loại này cũng có 16 màu và nguyên liệu chế tạo tương tự đèn màu. Tuy nhiên, loại bụi này sẽ chỉ được triển khai trong bản mod kế tiếp.

Nếu muốn mang cùng lúc nhiều item hoặc block để di chuyển sang vị trí mới giống như viên capsule trong 7 viên ngọc rồng thì Capsule Mod sẽ là mod mà bạn cần cài đặt, Capsule Mod cho phép bạn chiếm khu vực chứa block hay máy móc bất kỳ, sau đó triển khai hoặc hủy tùy ý.

colored lights mod 2

Tải Colored Lights Mod - Mod đèn trang trí cho game Minecraft

Download Colored Lights Mod, người chơi được cung cấp các loại đèn màu và bụi màu độc đáo. Không chỉ làm thế giới game trở nên sống động và bắt mắt hơn, mod này còn kích thích sinh mob, tạo nên chiến trường khốc liệt cho người chơi và bạn bè.

Prehistoric Eclipse Mod là mod vương quốc khủng long thời tiền sử dành cho ai yêu thích ai yêu thích những loài sinh vật khổng lồ, Prehistoric Eclipse Mod mang lại những yếu tố mới mẻ, thú vị cho trải nghiệm phiêu lưu khám phá và sinh tồn trong thế giới game.


Liên kết tải về - [304,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colored Lights Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colored lights mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colored Lights Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm