download ColorNote Notepad Notes Cho Android

ColorNote Notepad Notes

 Cho Android

Download ColorNote Notepad Notes - Tạo và quản lý ghi chú trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/08/2019

ColorNote Notepad Notes là ứng dụng ghi chú đơn giản trên Android nhưng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về ghi chú, ghi nhớ, email, message hay tạo danh sách hàng cần mua và việc cần làm, khiến việc ghi chú trở nên vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó ColorNote Notepad Notes còn sắp xếp các ghi chú theo màu sắc và bảo vệ các ghi chú bằng mật khẩu.




ColorNote Notepad Notes là một trong những ứng dụng quản lý ghi chú trên Android được đánh giá tốt nhất hiện nay,ứng dụng quản lý ghi chú trên Android này có khả năng sắp xếp các ghi chú theo màu sắc đồng thời khóa các ghi chú bằng mật khẩu. Ứng dụng này còn giúp tạo bảng liệt kê việc cần làm và những thú cần mua sắm, sắp xếp lịch trong ứng dụng lịch, hỗ trợ Widget Sticky Note.

colornote notepad notes

Download ColorNote Notepad Notes,Tạo và quản lý ghi chú trên Android

 

ColorNote Notepad Notes bảo vệ bản sao lưu các ghi chú vào thẻ nhớ SD, sao lưu và đồng bộ các ghi chú trực tuyến, hay đồng bộ ghi chú giữa điện thoại và máy tính bảng. Đối với những công việc cần làm, bạn sẽ có nhắc nhở trên thanh status, xem theo dạng List/Grid, tìm kiếm ghi chú, chia sẻ ghi chú qua tin nhắn SMS, email, twitter.

Samsung Notes cũng là ứng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Samsung, tạo các bản ghi chú viết tay hay tranh vẽ, Samsung Notes cho phép tạo những nội dung ghi chú phức tạp, viết trực tiếp trên màn hình di động bằng SPen.

 

Các tính năng chính của ColorNote Notepad Notes:

 

- Tạo và quản lý ghi chú trên Android

- Sắp xếp ghi chú theo màu sắc

- Liệt kê danh sách việc cần làm

- Nhắc nhở và thông báo

- Chia sẻ các ghi chú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ColorNote Notepad Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colornote notepad notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ColorNote Notepad Notes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm