download Colors Cho Android

Colors

 Cho Android

Download Colors - Game tô màu cho bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/11/2020

Colors là tựa game được phát triển bởi BabyBus - nhà phát hành game nổi tiếng với các game gấu trúc đồng hành cùng các bé trong quá trình học tập và vui chơi, với nội dung tô màu và sáng tạo với nhiều hình ảnh khác nhau. Game cung cấp nhiều loại bút chì màu để các bé tự do tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, chơi cùng chú gấu trúc panda đáng yêu và ngộ nghĩnh.


Colors là trò chơi thư giãn dành cho các bé, với nội dung tô màu các bức hình được cung cấp, thời gian để các bé sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng, khả năng cảm nhận và phối hợp màu sắc theo độ tuổi của mình. Game có sẵn nhiều loại bút chì màu để các bé lựa chọn, kết hợp giọng nói tương tác và hướng dẫn cho mỗi cây bút chì để tìm hiểu tất cả các màu sắc với bạn gấu trúc tuyệt vời, hãy download game để cùng các bé thỏa niềm đam mê tô màu.

colors

Download Colors, Game tô màu cho bé

Colors có cách chơi khá đơn giản: sử dụng cử chỉ cảm ứng và ngón tay đầy ma thuật của bạn để đặt màu sắc vào những hình ảnh. Game có rất nhiều cảnh sắc, chủ đề và hình ảnh khiến các bé hào hứng và thích thú, những nhân vật hoạt hình quen thuộc, khung cảnh bãi biển thanh bình, bữa tiệc sinh nhật với những chiếc bánh ngon mắt, thế giới đại dương kỳ diệu... tất cả đang chờ các bé khám phá.

Baby Panda's Juice Shop cũng là tựa game đến từ BabyBus với nội dung mô phỏng làm nước ép trái cây cùng gấu Panda, học cách phục vụ nước uống cho khách hàng của bạn, Baby Panda's Juice Shop sẽ giúp các bé yêu thích công việc làm bếp hơn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Colors:

- Game tô màu cho bé

- Nhiều bút chì màu để lựa chọn

- Nhiều hình ảnh để tô màu

- Đồng hành cùng chú gấu trúc quen thuộc

- Bối cảnh đa dạng và vui nhộn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Tranh tô màu con vật cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải tranh tô màu nhiều chủ đề luôn là cách đơn giản để giới thiệu màu sắc, rèn trí nhớ, khả năng tập trung cũng như tư duy sáng tạo cho các em nhỏ. Với bộ sưu tập các mẫu tranh tô màu con vật cho bé ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây, các bậc phụ huynh có thể duyệt, tải về và in ra giấy để các bé khám phá, tập tô mỗi ngày.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Tranh tô màu Doraemon
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những bức tranh tô màu Doraemon cũng rất hay giúp bé luyện trí não, sự sáng tạo cũng như có được tính kiên nhẫn, làm quen với màu sắc. Với bức tranh Doraemon dễ thương, đáng yêu, chắc hẳn các bé sẽ thấy hào hứng, thích thú ngồi tập tô.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Tranh tô màu thủy thủ mặt trăng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Từ lâu, những cô nàng xinh đẹp với phép thuật vô biên trong phim hoạt hình Thủy thủ mặt trăng đã chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu Thủy thủ mặt trăng đẹp, tuyển chọn để cho bé tô màu đồng thời rèn tính kiên nhẫn và kỹ năng phân biệt màu sắc.
  • Tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn cho bé yêu tập tô màu để giúp các bé nhận biết màu sắc tốt hơn và kích thích sự sáng tạo và phối màu sắc. Có rất nhiều chủ để về tranh tô màu cho bé và một trong số đó là chủ đề về ngôi nhà, mời bạn tham khảo 15+ tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô được chia sẻ dưới đây.
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colors Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm