download ComboTIFF for Windows  2.65

ComboTIFF for Windows

  2.65

Download ComboTIFF for Windows - Gộp ảnh thành file TIFF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/09/2022

ComboTIFF for Windows là ứng dụng hỗ trợ người dùng gộp nhiều hình ảnh thành một file TIFF gồm nhiều trang, cho phép tùy chỉnh cài đặt chất lượng đầu ra, trích xuất trang và chuyển đổi sang định dạng JPG hay PNG.


Làm việc với nhiều tài liệu và file hình ảnh khi thuyết trình trong công việc hoặc hiển thị nội dung cụ thể tương đối phức tạp và mất thời gian. ComboTIFF for Windows là một trong những giải pháp phần mềm cung cấp cho bạn phương thức đơn giản để gộp nhiều ảnh thành một file TIFF.

Để ghép nối nhiều hình ảnh TIFF lại với nhau, công cụTIFF Combiner sẽ là lựa chọn phù hợp có thể giúp đỡ được cho bạn, với khả năng kết hợp và sắp xếp nhiều file TIFF thành một tập tin duy nhất, ngoài ra TIFF Combiner còn có tính năng nén tệp tin TIFF để dễ dàng chia sẻ.


ComboTIFF for Windows
Download ComboTIFF for Windows - Phần mềm Gộp ảnh thành file TIFF

ComboTIFF for Windows hỗ trợ người dùng trích xuất số trang nhất định từ một ảnh gồm nhiều trang và chuyển sang định dạng JPG hay PNG.

Ứng dụng ComboTIFF for Windows cho phép lựa chọn hoạt động ưu tiên (gộp hoặc trích xuất), cung cấp nhiều cài đặt để nén ảnh, thay đổi kích thước, tái tạo mẫu, tùy chỉnh chất lượng và đổi tên. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp tính năng đính kèm thông tin bản quyền và sử dụng cho nhiều file đồng thời.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Tiff Paging với tính năng phân chia các tập tin TIFF thành nhiều trang riêng lẻ, xử lý với tốc độ nhanh và giữ nguyên nội dung chất lượng hình ảnh, Tiff Paging hỗ trợ dòng lệnh để thực hiện các thao tác.

Những tính năng chính của ứng dụng ComboTIFF for Windows:

- Gộp nhiều hình ảnh thành một file TIFF

- Hỗ trợ trích xuất số trang nhất định từ một ảnh

- Chuyển đổi sang định dạng JPG hay PNG

- Đính kèm thông tin bản quyền và sử dụng cho nhiều file đồng thời



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ComboTIFF for Windows - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ComboTIFF for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat combotiff for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ComboTIFF for Windows 2.65


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm