download Comi cho Android

Comi

 cho Android

Download Comi - Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2018

Comi là ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền đầu tiên tại Việt Nam hiện nay với hàng chục đầu truyện được đặt hàng từ các họa sĩ trong nước, Comi hứa hẹn sẽ trở thành kênh giải trí số một dành cho những người yêu quý truyện tranh Việt.



Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã thay đổi thói quen đọc truyện của nhiều người. Việc đọc truyện tranh giấy hay báo giấy đã không còn chỗ đứng trên thị trường hiện nay, bởi tất cả những ẩn phấm này đều đã được công nghệ hóa. Đáp ứng xu hướng đó, các nhà phát triển đã cho ra mắt ứng dụng Comi - đọc truyện tranh trên di động, cho phép người dùng thưởng thức các cuốn truyện tranh hấp dẫn mọi lúc mọi nơi từ điện thoại hay máy tính bảng của mình.

comi

Download Comi - Ứng dụng đọc truyện tranh trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Comi cho Android, người dùng sẽ được sở hữu một kho dữ liệu khổng lồ với hàng trăm bộ truyện thuộc nhiều thể loại khác nhau. Tốc độ tải truyện khá nhanh, đồng thời cho phép đồng bộ truyện trên nhiều thiết bị. Đặc biệt tính năng ghi nhớ của Comi cho phép bạn có thể tiếp tục đọc tại vị trí, trang cuois cùng mà mình đã dừng lại.

Comical cũng là ứng dụng được thiết kế giúp thỏa mãn đam mê của các tín đồ truyện tranh, Comical giúp tạo ra không gian đọc truyện thông qua giao diện thân thiện, thoải mái.

comi 2

Tải Comi - Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động

Ngoài ra, Comi cho iPhone còn cho phép người dùng đọc sớm, đọc trước những tác phẩm của các tác giả hàng đầu trong nước. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản, thân thiện và rất dễ sử dụng. Các danh mục, thể loại truyện được chia tách rõ ràng, phân loại khoa học với các đầu mục gợi ý trực quan.

Bạn yêu thích chụp ảnh selfie và muốn biến bức ảnh của mình trở nên thật hấp dẫn? Sweet Camera sẽ là ứng dụng giúp bạn làm điều này một cách hiệu quả, Sweet Camera tích hợp các hiệu ứng ảnh độc đáo, trình tạo ảnh, bộ lọc trang điểm và camera... để biến bức ảnh của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.


Liên kết tải về - [5,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MangaToon 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh, viết truyện kiếm tiền
  • Mê tình truyện 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm