download Commander One Pro for Mac 1.6.0.2157

Commander One Pro for Mac

 1.6.0.2157

Download Commander One Pro for Mac - Quản lý, tìm kiếm file trên Mac OS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2018

Commander One Pro for Mac là ứng dụng thay cho giải pháp quản lý file mặc định của hệ điều hành Mac OS - Finder, cung cấp hàng loạt tính năng hữu ích, tương tự với Finder, đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng riêng cho người dùng Mac OS, như hiển thị các file ẩn chỉ qua một thao tác nhấp chuột đơn giản.


Giao diện của Commander One Pro for Mac chia làm hai bảng, và bạn có thể cùng lúc mở nhiều tab trong mỗi bảng này, nhờ thế, việc truyền hay di chuyển file giữa các thư mục sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Commander One Pro for Mac hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị file, cung cấp thông tin chi tiết về từng file, giúp bạn chọn nhiều tài liệu và đổi tên cho chúng hay nén file cùng một lúc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Disk Order for Mac cũng là công cụ quản lý tập tin cho Mac được xây dựng dựa trên FTP client, cho phép thực hiện hầu hết các hoạt động với tập tin, chẳng hạn như sao chép, di chuyển, xóa,... ngoài ra Disk Order for Mac còn hỗ trợ đổi tên file theo nhóm, giải nén nhiều định dạng tập tin.

Một tính năng đáng kể khác của Commander One Pro for Mac chính là khả năng kết nối với các server FTP hoặc SFT, liên kết tài khoản Dropbox để chia sẻ link trực tiếp hoặc quản lý thư mục như ổ drive, hay quản lý các quy trình trong máy tính. Ứng dụng thường hoạt động với trình mô phỏng Terminal.

FileMenu Tools cũng là ứng dụng quản lý file với chức năng tạo menu ngữ cảnh trên file dữ liệu để giúp bạn thực hiện các thao tác trên tập tin dễ dàng hơn như đổi biểu tượng, chọn, sao chép, di chuyển, dán, chép nội dung... bên cạnh đó FileMenu Tools còn bổ sung một số chức năng cao cấp như đồng bộ thư mục, xóa phần mở rộng, đổi tên nâng cao bằng cách sử dụng một bộ quy tắc.

Các tính năng chính của Commander One Pro for Mac:

- Quản lý file trong Mac OS.

- Kết nối với server FTP hoặc SFT.

- Quản lý quy trình trong máy tính.



Liên kết tải về - [20.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Commander One Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commander one pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Commander One Pro for Mac 1.6.0.2157


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm