download Commando Officer Battlefield Survival 1.8

Commando Officer Battlefield Survival

 1.8

Download Commando Officer Battlefield Survival - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/04/2021

Tải và trải nghiệm lối chơi thú vị, độc đáo trên tựa game bắn súng sinh tồn Commando Officer Battlefield Survival dành cho mobile, nhiệm vụ của bạn trong Commando Officer Battlefield Survival là bảo vệ thành phố của mình, bắn hạ tất cả các kẻ thù tàn bạo và cố gắng sống sót trên chiến trường đầy cam go.



Commando Officer Battlefield Survival mang tới cho người chơi vô số loại súng để thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó là 4 bản đồ với địa hình phức tạp, bao gồm những chiến trường trọng yếu trong chiến tranh thế giới, trên các con tàu vận tải, thành phố và các chiến trường cổ điển khác. Tình hình chiến sự ngày càng căng thẳng khi khủng bố đang dần chiếm được thành phố. Là một tay bắn tỉa siêu hạng, bạn hoàn toàn có thể diệt chúng từ khoảng cách xa.

commando officer battlefield survival

Download Commando Officer Battlefield Survival - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài gameplay hấp dẫn, Commando Officer Battlefield Survival còn nổi bật với đồ họa 3D chất lượng, âm thanh tiếng súng chân thực mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt nhất. Trò chơi cũng có hệ thống điều khiển trực quan, đơn giản, chính xác và hình ảnh chất lượng cao.

Nhắc tới thể loại bắn súng sinh tồn hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới PUBG mobile, siêu phẩm đã thu hút hàng trăm triệu game thủ trên khắp thế giới, đặc biệt PUBG Mobile còn liên tục nâng cấp về đồ họa và bổ sung gameplay khiến trò chơi luôn mang lại sức hấp dẫn mới.

commando officer battlefield survival 2

Tải Commando Officer Battlefield Survival cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho mobile

Tương tự như những game hành động bắn súng khác, thao tác điều khiển trên Commando Officer Battlefield Survival cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần nhấp để bắn. Trong trận đánh cận chiến này, ngoài việc phải tiêu diệt kẻ thù, người chơi còn phải tự bảo vệ mình. Hãy nhanh tay download và bước vào những cuộc đấu súng khốc liệt trên chiến trường.

PAC-MAN là tựa game di động được lấy ý tưởng từ trò chơi điện tử kinh điển trên các máy chơi game 4 nút, PAC-MAN mang đến cho những người chơi game truyền thống những trải nghiệm hoàn toàn mới vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Commando Officer Battlefield Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commando officer battlefield survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Commando Officer Battlefield Survival 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm