download Commandos 3: Destination Berlin 1.4.6

Commandos 3: Destination Berlin

 1.4.6

Download Commandos 3: Destination Berlin - Trò chơi chiến thuật chống lại phát xít Đức trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Commandos 3: Destination Berlin là trò chơi chiến thuật chống lại phát xít Đức trên máy tính. Người chơi sẽ trở thành những người lính dũng cảm được trang bị nhiều vũ khí tân tiến để giải cứu người dân khỏi phát xít Đức. Ngoài ra còn có nhiều màn chơi hấp dẫn, mức khó được tăng dần, đồ họa đẹp, âm thanh sinh động.




Liên kết tải về - [265,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi Commandos trên trình duyệt web
    Tựa game Commandos huyền thoại với thế hệ 8x, đầu 9x nay đã có mặt trên trình duyệt Web hứa hẹn mang tới cho người chơi những cảm nhận không thua kém gì so với phiên bản game truyền thống. Cùng xem
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • (Giveaway) Tặng bản quyền 7 tựa game khủng của Ubisoft từ ngày 16/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cơ hội đặc biệt khi game thủ được tặng 7 game bản quyền khủng của Ubisoft chỉ duy nhất trong 3 ngày. Đây là cơ hội hiếm hoi khi bạn được tặng bản quyền 7 tựa game bao gồm cả Assassin’ Creed 3, Prince of Presia hay tựa game Far Cry 3 phiên bản Blood Dragon rất nổi tiếng. Tất cả tựa game trên đều được tặng miễn phí ngay bắt đầu từ hôm nay thông qua cổng game Uplay.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Epic Store tặng miễn phí game Dungeons 3
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tuần này, siêu phẩm game chiến thuật Dungeons 3 sẽ là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store, cụ thể từ ngày 8/11 đến hết 12/11/2020 những ai sở hữu tài khoản nền tảng này có thể nhận, tải và chơi miễn phí game Dungeons 3 mà không mất bất kỳ khoản phí nào cả.
  • Tải, cài đặt game FIFA Online 3
    Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game bóng đá và đã không còn thích thú với những tựa game bóng đá offline, thì FIFA Online 3 do Garena phát hành chắc chắn là tựa game dành cho bạn. Vì game được
  • Đáp án Brain Test 3 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giúp người chơi vượt qua tất cả các cấp độ, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án Brain Test 3 ngay trong bài viết này, nhờ chúng bạn không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn có thể bước đến màn chơi tiếp theo.
  • Cách chơi game Granny 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn muốn thoát khỏi bàn tay tử thần của bà ngoại ma trong game kinh dị Granny 3? Áp dụng ngay các mẹo chơi game Granny 3 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và kết hợp với sự khéo léo của bạn, bạn sẽ có thể thoát khỏi ngôi nhà ma ám của Granny một cách an toàn.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Top 3 game Roblox hay như Rust
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rust đã có hơn 7 năm tuổi nhưng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên thế giới. Bạn nghĩ sao về một trải nghiệm sinh tồn tương tự như Rust nhưng trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox? Hãy thử ngay 3 game Roblox hay như Rust được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Commandos 3: Destination Berlin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commandos 3: destination berlin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Commandos 3: Destination Berlin 1.4.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm