download Commandos: Behind Enemy Lines Demo 1.0

Commandos: Behind Enemy Lines Demo

 1.0

Download Commandos: Behind Enemy Lines Demo - Game đội biệt kích tinh nhuệ

Thu Hà  cập nhật: 03/01/2017

Commandos: Behind Enemy Lines là tựa game chiến thuật hấp dẫn đến từ cốt truyện, lối chơi đến cả những chi tiết âm thanh đồ họa đơn giản nhất. Nhiệm vụ của bạn trong game vào vào vai một người chỉ huy đội biệt kích người Nga chiến đấu và chống lại quân phát xít trong thế chiến thứ hai. Người chơi sẽ được trải nghiệm phiêu lưu qua nhiều chiến trường khốc liệt và đẫm máu, phối hợp cùng đồng đội và bảo toàn mạng sống cho mình trong suốt cuộc chiến.


Commandos: Behind Enemy Lines mô phỏng về nhóm biệt kích bí ẩn người Nga đã có công lao đóng góp vào chiến thắng của quân Đồng Minh. Người chơi sẽ phải chỉ huy đội quân này chống lại âm mưu thôn tính thế giới của quân phát xít. Cũng là game chiến thuật, tựa game Đế Chế trên máy tính hiện cũng đang được nhiều người yêu thích. Đế Chế là game chạy dân kinh điển có thể vừa đánh Offline vừa đánh Online trên Garena.

 

download commandos behind enemy lines demo



Commandos: Behind Enemy Lines mang đến nhiều nhiệm vụ cho người chơi như thâm nhập vào căn cứ quân Phát-xít, thu thập các thông tin quan trọng có lợi cho Đồng Minh, làm gián đoạn liên lạc của địch, phá hủy lô cốt địch.... Nếu muốn chơi những game nhẹ nhàng ít vận động thì game chơi cờ tướng Chinese Chess sẽ phù hợp hơn cho bạn. Trải nghiệm Chinese Chess bạn sẽ nâng cao trình độ chơi cờ của mình.

Commandos: Behind Enemy Lines là tựa game có lối chơi khá độc đáo với góc nhìn từ trên xuống. Người chơi phải có khả năng tính toán và quan sát tốt để hạ gục quân địch cũng như hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì Counter Strike sẽ là một tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong game Counter Strike này, bạn sẽ so tài bắn súng với nhiều cao thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Các tính năng chính của Commandos: Behind Enemy Lines:

- Game chỉ huy đội biệt kích
- Tham gia nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú
- Chỉ đạo đội quân của mình tiêu diệt phát xít
- Phối hợp với đồng đội để cùng hoàn thành các nhiệm vụ
- Lối chơi độc đáo, góc nhìn từ trên xuống


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Commandos: Behind Enemy Lines Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commandos: behind enemy lines demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Commandos: Behind Enemy Lines Demo 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm