download Comodo Cloud Antivirus 1.17.445295.685

Comodo Cloud Antivirus

 1.17.445295.685

Download Comodo Cloud Antivirus - Quét virus, giám sát hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/04/2018

Comodo Cloud Antivirus là ứng dụng bảo vệ máy tính của bạn khỏi các phần mềm độc hại đã biết hoặc chưa biết theo các module bảo vệ, kết hợp các chức năng giám sát virus, chạy sandbox tự động và công nghệ phân tích hành vi máy tính. Tuy nhiên, Comodo Cloud Antivirus không hỗ trợ tính năng lên lịch quét tự động - một điểm khá đáng tiếc với ứng dụng dạng này.


Comodo Cloud Antivirus gần như được truy cập ngay tức thì sau khi cài đặt bởi ứng dụng tự động khởi chạy. Ứng dụng sở hữu một giao diện người dùng mượt mà với hàng loạt tính năng, cho phép bạn truy cập nhanh và tiện sử dụng.

Comodo Internet Security cũng là một phiên bản khác đến từ nhà phát hành Comodo với khả năng loại bỏ các chương trình độc hại từ Internet, giúp bạn bảo vệ an toàn cho các dữ liệu trực tuyến, Comodo Internet Security bổ sung khả năng lọc website giúp bạn có thể chặn một website bất kỳ.

Ngoài các tính năng bảo vệ thời gian thực, Comodo Cloud Antivirus có khả năng quét hệ thống máy tính theo bốn cách khác nhau, nhờ tích hợp các module tương ứng với từng cách quét hệ thống: quét nhanh, quét toàn bộ máy tính, chỉ quét các file hay quét thư mục, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Comodo Cloud Antivirus cung cấp các module bảo vệ máy tính theo công nghệ sandbox, thường được sử dụng để thực thi các ứng dụng trong môi trường bảo mật, mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống của bạn.

Phần mềm nổi tiếng Avast Free Antivirus cũng được khuyên dùng cho hệ thống của bạn với tính năng quét nhanh và quét sâu các loại virus nguy hiểm nhất, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Các tính năng chính của Comodo Cloud Antivirus:

- Bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại.

- Chạy sandbox tự động.

- Phân tích hành vi máy tính.

- Giám sát virus.

- Cung cấp 4 phương pháp quét hệ thống.



Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comodo Cloud Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comodo cloud antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comodo Cloud Antivirus 1.17.445295.685


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Online Armor Free 4,5/5 Quét và loại bỏ phần mềm độc hại
  • ClamAV 3,7/5 Quét và diệt virus trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm