download Compacter Mod Mới nhất

Compacter Mod

 Mới nhất

Download Compacter Mod - Mod máy nén kim loại cho game thủ Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

Compacter Mod là một mốt tuyệt vời giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ nguyên liệu bằng cách nén các loại khoáng sản thành các khối, Compacter Mod đưa vào game một block duy nhất có khả năng sử dụng những item nguyên liệu được đưa vào để chế tạo pattern đơn giản và hoàn toàn tự động.



Nhờ hoạt động dựa trên kho nội bộ và I/O bên ngoài, Compacter Mod trong game Minecraft có thể nén vật liệu thông minh theo phương pháp đệ quy và thực hiện mọi thứ trong 1 tiếng tick với 20RF cho mỗi thao tác chế tạo. Mod cũng tự động phát hiện và di chuyển sản phẩm đầu ra nếu có khả năng nén thêm, đưa đến các slot đầu vào phù hợp trong quá trình hoạt động liên tục, tự động.

compacter mod

Tải Compacter Mod - Mod nén kim loại cho game Minecraft

Với Compacter Mod, block sẽ chế tạo item đầu vào ở dạng 2x2 hoặc 3x3 pattern và có sản phẩm đầu ra. Nó sẽ xử lý item không giới hạn trong mỗi lần tick nếu có đủ item và năng lượng cung cấp. Bạn có thể thiết lập Compacter chỉ hoạt động khi tín hiệu redstone áp dụng.

compacter mod 2

Download Compacter Mod - Mod máy nén kim loại cho game thủ Minecraft

Ngoài ra, chế độ nén đệ quy trong Compacter Mod được bật từ GUI với khả năng kết hợp item đầu ra 1 lần nữa. Mod sẽ sử dụng năng lượng RF hoặc EU cho mỗi lần vận hành. Redstone điều khiển các trạng thái: Always On, High Signal, Low Signal và Always Off. Tỳ lệ vận hành không giới hạn trong mỗi lần tick.

Bạn tham khảo thêm ChocoCraft Mod giúp bổ sung Chocobo từ Final Fantasy cho game Minecraft, với ChocoCraft Mod, người chơi sẽ nhận được những hướng dẫn hữu ích trong việc nuôi dưỡng và huấn luyện Chocobo.


Liên kết tải về - [256,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compacter Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compacter mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compacter Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm