download Complete Internet Repair 8.1.3.5228

Complete Internet Repair

 8.1.3.5228

Download Complete Internet Repair - Kiểm tra, sữa lỗi Internet

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/04/2021

Complete Internet Repair hỗ trợ sửa chữa các vấn đề về mạng Internet như cập nhật, định cấu hình, host và bộ nhớ đệm một cách hiệu quả. Nó có khả năng xóa bộ nhớ đệm DNS, xóa lịch sử cập nhật Windows, cài đặt lại cấu hình tường lửa của Windows và khôi phục tệp "Host" mặc định.


Complete Internet Repair là một chương trình hỗ trợ sửa chữa các vấn đề phổ biến về phần mềm liên quan đến mạng.

Chỉnh sửa các vấn đề về mạng Internet

Quá trình cài đặt Complete Internet Repair khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài bước cơ bản. Giao diện chương trình Complete Internet Repair bao gồm một cửa sổ chuẩn với một số tùy chọn hữu hạn.

complete internet repair

Với Complete Internet Repair bạn hoàn toàn có thể cài đặt lại giao thức Internet (còn gọi là IP) cũng như chỉnh sửa bản cập nhật tự động Winsock, Internet Explorer, Windows SSL/HTTPS/Cryptography và Workgroups (được hiểu như mạng nội bộ).

Để sửa lỗi các vấn đề trên trình duyệt IE, bạn có thể sử dụng công cụ Repair IE với nhiều tính năng tùy biến và tăng tốc trình duyệt hiệu quả. Ngoài ra Repair IE còn cảnh báo kịp thời cho bạn các vấn đề virus tấn công trình duyệt.

Xóa DNS, lịch sử cập nhật Windows

Complete Internet Repair cho phép bạn làm mới các kết nối Internet, xóa bộ nhớ đệm DNS (tên đầy đủ là Domain Name System - được hiểu là hệ thống phân giải tên), xóa lịch sử cập nhật Windows, cài đặt lại cấu hình tường lửa của Windows và khôi phục tệp "Host" mặc định.

Thêm vào đó, Complete Internet Repair hỗ trợ truy cập vào trình xem sự kiện (ví dụ như bản tóm tắt các sự kiện quản trị, các nút xem gần đây, tóm tắt nhật ký hoạt động), mở thư mục và tệp nhật ký, xem Winsock LSP. Trong menu "Preferences" bạn có thể tắt tùy chọn tạo nhật ký hoặc đặt kích thước nhật ký tối đa.

Hiện một số người dùng windows thường gặp lỗi không thể kết nối internet gây ảnh hưởng đến các hoạt động trực tuyến, các bạn xem cách khắc phục lỗi không thể kết nối internet được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Trình sửa máy tính dễ sử dụng và thiết thực

Complete Internet Repair sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống. Không có tệp trợ giúp vì Complete Internet Repair cung cấp các giải pháp chỉ cần một cú nhấp chuột. Không có sai sót gì xảy ra trong quá trình chúng tôi thử nghiệm. Tuy vậy, xin lưu ý rằng mỗi vấn đề sau khi sửa chữa cần phải khởi động lại máy mới bắt đầu có hiệu quả.

Để tăng tốc kết nối Internet, phần mềm NetSpeeder sẽ là giải pháp phù hợp nhất cho bạn. Với NetSpeeder, bạn có thể khắc phục được các vấn đề thiếu ổn định và chập chờn trong quá trình kết nối mạng.

Những tính năng chính của Complete Internet Repair:

- Sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống

- Cài đặt đơn giản

- Sửa chữa các vấn đề về mạng Internet

- Làm mới các kết nối Internet, xóa bộ nhớ đệm DNS, xóa lịch sử cập nhật Windows

- Cài đặt lại cấu hình tường lửa của Windows và khôi phục tệp "Host" mặc định.

Nhìn chung, Complete Internet Repair là một trình sửa chữa các vấn đề về mạng Internet hiệu quả dành cho mọi đối tượng người dùng.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Complete Internet Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat complete internet repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Complete Internet Repair 8.1.3.5228


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fping 3,6/5 Ping mạng, kiểm tra kết nối Internet
  • Free Internet Speed Test 3/5 Ứng dụng kiểm tra kết nối internet cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm