download Conan Exiles Cho PC

Conan Exiles

 Cho PC

Download Conan Exiles - Game sinh tồn khám phá vùng đất mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2020

Conan Exiles là tựa game sinh tồn thế giới mở nơi game thủ sẽ trải nghiệm cuộc sống của những chiến binh tha hương phải học cách sinh tồn trong môi trường vô cùng khắc nghiệt, đồng thời phải thực hiện các nhiệm vụ như thu thập các nguồn tài nguyên, chế tác dụng cụ và xây dựng đế chế mới.


Xem thêm: Cách tải và chơi miễn phí game Conan Exiles

1. Giới thiệu Conan Exiles

Conan Exiles mở ra thế giới phương bắc xa xôi, nơi có một vùng đất mới được phát hiện với không gian ngập tràn tuyết trắng phủ kín đỉnh núi, những khu rừng đầy ám ảnh dài đến bạt ngàn. Ở nơi này, giữa những tiếng sói tru thê lương, game thủ sẽ bắt đầu hành trình vượt qua những cồn cát nóng cháy của vùng đất Exiled Lands và sinh tồn, xây dựng và thống trị thế giới mới đầy những hiểm nguy và cả những cơ hội khẳng định danh vọng nữa.

Vùng đất mới ngút tầm mắt

Thế giới trong Conan Exiles được kiến thiết cực kỳ rộng lớn so với thế giới trong rất nhiều game sinh tồn khác. Trong Conan Exiles, game thủ sẽ leo qua những đỉnh núi, khám phá những khu rừng sâu thăm thẳm, chiến đấu và trốn thoát khỏi những căn ngục tù mới, khám phá những con người mới, nền văn hóa mới và đương nhiên, cả những vùng đất mới.

Hệ thống thời tiết khắc nghiệt

Trong Conan Exiles, phương Bắc luôn đầy mưa và tuyết với cái lạnh giá sẵn sàng đóng băng con người cho đến chết; còn ở vùng đất hoang mạc, cái nắng cháy cũng đáng sợ không kém. Game thủ phải đảm bảo nhân vật của mình được trang bị các trang phục thích hợp để sẵn sàng chống chọi lại với thời tiết, đồng thời đốt lửa trại, đuốc hay sử dụng bất cứ thứ gì sẵn có để giữ ấm hay làm mát thân nhiệt.

conan exiles

Hệ thống công trình và nguồn tài nguyên mới

Conan Exiles giới thiệu tới game thủ các nhiệm vụ quen thuộc của dòng game sandbox mà vẫn đảm bảo tính mới lạ như khai thác các nguồn tài nguyên chưa từng xuất hiện trong các game khác bao gồm kim loại sao hay băng đen, v.v.

Mẹo Cấu hình tối thiểu và đề nghị PC chơi Conan Exiles

Chi tiết cấu hình chơi game Conan Exiles tại đây.

1. Cấu Hình Tối Thiểu Chơi Game Conan Exiles Không Lag

* Yêu cầu hệ điều hành 64-bit
- Hệ điều hành: Windows 7 64 Bit/ Windows 8 64 Bit/ Windows 10 64 Bit
- Bộ xử lý: Intel Quad Core i5-2300 or AMD FX-6300
- Bộ nhớ: 6 GB RAM
- Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 560 (1GB) or AMD Radeon HD 7770 (1GB)
- Lưu trữ: 69 GB chỗ trống khả dụng
- DirectX: Version 11
- Kết nối: Kết nối băng thông rộng

2. Cấu Hình Đề Nghị Chơi Game Conan Exiles Mượt

* Yêu cầu hệ điều hành 64-bit
- Hệ điều hành: Windows 7 64 Bit/ Windows 8 64 Bit/ Windows 10 64 Bit
- Bộ xử lý: Intel Quad Core i7 3770K or AMD Ryzen 5 1600X
- Bộ nhớ: 8 GB RAM
- Đồ họa: nVidia GeForce GTX 780 Ti/970 (High settings) and 1070 (Ultra settings) or AMD R9 290/AMD RX480 (High settings)
- Lưu trữ: 69 GB chỗ trống khả dụng
- DirectX: Directx 11
- Kết nối: Kết nối băng thông rộng

Song song với việc khai thác tài nguyên, game thủ đồng thời còn phải xây các công trình kiến trúc mới như nhà ở và toàn bộ thành phố từ các vật liệu xây dựng và đồ nội thất. Sử dụng nguyên vật liệu chính xác sẽ giúp ngôi nhà ấm áp hơn hay mát mẻ hơn tùy từng trường hợp nhất định.

Cũng đưa ra các nhiệm vụ thu thập nguồn tài nguyên và xây dựng công trình tương tự, Age of Empires III được phát triển theo các giai đoạn lịch sử và theo đà phát triển của kỹ thuật. Age of Empires III nổi bật với gameplay hấp dẫn và cốt truyện phong phú cùng dàn hiệu ứng âm thanh sống động, chân thực.

Tôn giáo mới, vị thần thờ phụng mới

Game Conan Exiles xây dựng nền tôn giáo mới, trong đó mọi nhân vật đều sinh sống, làm việc và thờ phụng thần Ymir, vị Chúa tể điều khiển bão tố và chiến tranh. Khi chiến đấu với kẻ địch, game thủ có quyền triệu hồi thần Ymir hiện thân và sử dụng cây búa khổng lồ của thần để đập tan lực lượng kẻ địch và giành lấy chiến thắng cuối cùng!

conan exiles 2

Hệ thống kẻ địch mới phong phú

Trong Conan Exiles, game thủ sẽ phải đương đầu với đám người Băng khổng lồ - Forst Giant, bầy sói luôn đói khát, đám voi ma-mút hiếu chiến cùng vô số kẻ địch hung bạo khác. Để sinh tồn trong game Conan Exiles thực sự không hề đơn giản, chưa kể đến việc game thủ còn phải chiến đấu với đám boss dữ tợn như Tyros - Kẻ mang đến cái chết.

Chế biến thực phẩm và thức uống

Không chỉ chú trọng phát triển các yếu tố chiến đấu và xây dựng, Conan Exiles còn mang đến hai hệ thống chế tác mới, cho phép game thủ chế biến các loại thức uống khác nhau và nấu nhiều bữa ăn ngon lành. Chế biến rượu, thức uống từ các loại thảo mộc, súp bọ, xúc xích máu quỷ, v.v đều là những công việc quen thuộc trong game Conan Exiles.

Nhiều phiên bản cập nhật

Với tiêu chí mang đến bản game Conan Exiles với chất lượng cao nhất và đáp ứng mọi mong muốn của game thủ đối với dòng game sinh tồn, hãng Funcom liên tục tung ra các phiên bản cập nhật mở rộng hệ thống game, cải thiện các tính năng chiến đấu cao hơn, hệ thống trí thông minh nhân tạo AI hiện đại, mang tính người cao hơn cho lực lượng kẻ địch là con người, v.v. Conan Exiles hiện có đến 28 bản cập nhật bổ sung được phát hành trong hơn 6 tháng vừa qua tập trung phát triển các kỹ năng leo trèo, các lực lượng bảo vệ hiện thân của thần Ymir, trang thiết bị, v.v.

Ngoài Conan Exiles, Battle Realms cũng nằm trong top game có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI. Battle Realms mở ra cuộc chiến giữa bốn gia tộc trong thế giới giả tưởng hình thành qua các truyền thuyết và thần thoại võ thuật của Nhật Bản.

Hệ thống vũ khí và trang bị mới

Một trong các nhiệm vụ hàng đầu của game thủ trong Conan Exiles bao gồm cả việc tìm và chế tác các loại vũ khí và nguyên vật liệu. Conan Exiles thiết kế ba loại nguyên vật liệu mới chưa từng xuất hiện trong các game khác bao gồm: Star Metal (Kim loại sao), Black Ice (Băng đen) và Hardened Steel (Thép trui). Bên cạnh đó, game thủ sẽ được trang bị thêm nhiều loại trang bị như bộ giáp Vanir Fur Armor dùng để bảo vệ cơ thể khỏi không khí giá lạnh của phương Bắc, đồng thời ngăn cản các đòn tấn công của kẻ địch.

Các tính năng chính của game Conan Exiles:

- Game sinh tồn thế giới mở.
- Không gian game cực kỳ rộng lớn.
- Hệ thống thời tiết khắc nghiệt.
- Nhiều công trình và nguồn tài nguyên mới.
- Nhiều nhiệm vụ phong phú.
- Xây dựng nền tôn giáo mới.
- Hệ thống kẻ địch phong phú.
- Nhiều phiên bản cập nhật.
- Hệ thống AI hiện đại, chân thực.
- Cung cấp nhiều vũ khí và trang bị mới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conan Exiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conan exiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Conan Exiles Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm