download Conarium Cho PC

Conarium

 Cho PC

Download Conarium - Game nhập vai trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2019

Conarium là một game nhập vai kết hợp với nhiều yếu tố kinh dị được phát hành bởi Zoetrope Interactive trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One, PC. Conarium được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết At The Mountains of Madness của nhà văn H. P. Lovecraft để phát triển thành một trò chơi.


Trong Conariu, bạn vào vai Frank Gilman, một thành viên của một đoàn thám hiểm Nam Cực, thức dậy trong một tâm trạng hỗn độn và thấy cơ sở hoạt động của nhóm mình bị bỏ hoang, trí nhớ của anh bị xóa sạch. Và bạn sẽ phải bắt đầu tìm kiếm tìm manh mối về số phận các đồng nghiệp của mình, sự thật của những gì đã xảy ra mình.

conarium

Tải Conarium - Game phiêu lưu kinh dị trên PlayStation 4, Xbox One, PC

Darkwood là một game sinh tồn có góc nhìn thứ nhất hay và hấp dẫn trên PC, người chơi sẽ được khám phá thế giới mở khi đi sâu vào khu rừng bí ẩn, nơi bóng tối và những sinh vật bí ẩn ngự trị trong Darkwood, đừng quên thu thập kỹ năng và trang bị để có những vật phẩm sinh tồn nhé.

Conarium có môi trường màn chơi ấn tượng, khá chi tiết và tính thẩm mỹ cao. Hiệu ứng ánh sáng lúc mờ lúc rõ khi cần thiết, âm thanh tiếng động chân thực, cảm giác ghê rợn này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho những game thủ yêu thích trò chơi phiêu lưu kinh dị.

conarium 2

Download Conarium - Game được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến

Conarium mang đến một nhịp độ chơi khá chậm và chủ yếu người chơi chỉ việc tìm kiếm, khám phá cơ sở Upuaut và độ sâu bên dưới, thỉnh thoảng bạn sẽ tình cờ tìm thấy các chữ cái, mục nhật ký, bản ghi âm hoặc thậm chí là hồi tưởng dưới dạng tầm nhìn lạ. Hoàn thành các nhiệm vụ, điều kiện cần thiết để đi đến giai đoạn kết tiếp.


Liên kết tải về - [6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conarium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conarium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm