download Confide 1.10.2

Confide

 1.10.2

Download Confide - Chat an toàn, bảo mật dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2019

Confide là phần mềm chat, bảo mật an toàn dữ liệu được hoạt động đa nền tảng với khả năng mã hóa tin nhắn trước đi gửi dữ liệu trên đường truyền, nhằm đảm bảo an toàn sự riêng tư cho người dùng khi trao đổi liên lạc và dữ liệu với bạn bè và người thân.


Sử dụng phần mềm chat bảo mật là giải pháp thông minh giúp người dùng đảm bảo an toàn khi chat và nhắn tin trực tuyến, bằng công nghệ mã hóa thông minh phần mềm Confide giúp các tin nhắn của bạn được đảm bao an toàn tuyệt đối, tránh các tình trạng bị hacker xâm nhập tất cả các cuội hội thoại cá nhân, liên quan đến kinh doanh hoặc mua sắm trực tuyến đều được bảo mật hoàn toàn.

Một ứng dụng chat khác cũng được đánh giá cao về tính năng bảo mật hiện nay là Zalo phiên bản cho máy tính, Zalo là phần mềm chat kết hợp với chức năng của một mạng xã hội.

Quá trình cài đặt phần mềm Confide vào máy tính được diễn ra khá nhanh chóng và dễ dàng, người dùng không cần thực hiện việc gì tất cả đều được thực hiện tự động sau khi cài đặt xong phần mềm chương trình yêu cầu bạn tạo một tài khoản để sử dụng nhắn tin và trò chuyện cùng bạn bè với chế độ bảo mật cao nhất.

Một trong những khả năng bảo mật cao của Confide đó là khả năng chặn chụp màn hình,  dù đối phương có sử dụng bất kỳ phương tiện chụp màn hình nào khác thì cũng không thể chụp lại đoạn hội thoại chat của bạn với bạn bè hay khách hàng của mình, tất cả đều được bảo vệ với chế độ cao nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo phần mềm Skype đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Skype thường được sử dụng nhiều trong môi trường doanh nghiệp với tính năng chat nhóm và bảo mật hiệu quả.

Bên cạnh nhắn tin bằng văn bản pm Confide cũng cho phép bạn thực hiện các tin nhắn với file đính kèm như video, âm nhạc hoặc tệp tin văn bản, với tính năng xóa tin nhắn ngay lập tức sau khi người dùng đọc nó chương trình đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn, người dùng sẽ không được phép chuyển tiếp hay lưu tin nhắn về máy tính, giảm tối đa các rủi ro bị rò rỉ dữ liệu.

Confide được sử dụng thuật mã hóa end to end với các mật khẩu được mã hóa trên từng thiết bị, đảm bảo chỉ người nhận mới có thể đọc được tin nhắn mà bạn đã gửi bên cạnh đó phần mềm còn được kết hợp với phong cách mã hóa của quân đội giúp an toàn trong các cuộc trò chuyện.

Messenger cũng là ứng dụng đang được sử dụng phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn các thiết bị di động, phiên bản Messenger cho Android và Messenger cho iPhone hoạt động độc lập, bạn không cần vào Facebook mà truy cập trực tiếp Messenger để trò chuyện với bạn bè.

- Link tải Messenger cho Android

- Link tải Messenger cho iPhone

 

Những tính năng chính của Confide:

- Chat, nhắn tin trực tuyến bảo mật

- Sử dụng công nghệ mã hóa end to end mà mã hóa của quân đội

- Sử dụng đa nền tảng trên nhiều thiết bị

- Đọc tin xong xóa ngay tức thì

- Ngăn chặn chụp ảnh màn hình

- Gửi file đính kèm tới người nhận

- Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng



Liên kết tải về - [48.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Confide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat confide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raptr ClientChat, trò chuyện online
  • Tlk.ioChat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • CheetaChatPhần mềm chat trên Windows
  • HipChatHỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • IMVUỨng dụng chat trực tuyến
  • ViberPhần mềm chat, nhắn tin, gọi điện trên PC
  • MSN MessengerNhắn tin, gọi điện miễn phí quang mạng Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm