download Công Thành Xưng Đế Webgame

Công Thành Xưng Đế

 Webgame

Download Công Thành Xưng Đế - WebGame nhập vai chiến thuật Tam Quốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2018

Công Thành Xưng Đế là một sản phẩm webgame về chiến thuật Tam Quốc khá hiếm hoi vẫn hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Trò chơi Công Thành Xưng Đếtiếp tục khai thác hệ thống tướng lĩnh và lối chơi chiến thuật đánh trận hình như những game truyền thống. Nhiều tính năng game Tam Quốc thú vị bạn sẽ được trải nghiệm ở đây.


Công Thành Xưng Đế - tựa game online chiến thuật mới ra mắt tại Việt Nam - do SohaGame phát hành. Webgame này có đồ họa 2D đơn giản cùng lối chơi điều khiển quân đội đánh theo kiểu thời gian thực, người chơi có thể trực tiếp ra lệnh cho quân đội của mình, hãy cùng nhau khám phá.

cong thanh xung de

Tải Công Thành Xưng Đế - game nhập vai chiến thuật Tam Quốc được phát hành bởi SohaGame

Những điểm đáng chú ý có trong Webgame Công Thành Xưng Đế

- Lối chơi chiến thuật chiến đấu đội hình. Với lối đánh thời gian thực cho phép người chơi trực tiếp điều khiển quân đội trong trận đấu, Công Thành Xưng Đế thử thách khả năng ứng biến của người chơi. Vẫn giữ nguyên lối đánh theo lượt như nhiều webgame chiến thuật khác nhưng trong từng lượt đánh, người chơi sẽ có thể trực tiếp điều khiển quân đội của mình với 3 lệnh là Đột Kích, Công Kích và Phòng Ngự.

- Tính năng game phong phú. Trò chơi Công Thành Xưng Đế bên cạnh có nhiều hoạt động quốc chiến sôi động, game còn có nhiều tính năng hấp dẫn. Trong đó thu thập tài nguyên - xây dựng công trình và Thế trận tam quốc là những phần chơi được nhiều người quan tâm. Tài nguyên là yếu tố cơ bản để xây dựng đại nghiệp trong game với 4 loại tài nguyên Bạc, Gỗ, Lương Thực, Sắt. Về Thế trận, tùy theo địa hình và vị trí, người chơi có thể điều quân, khiển tướng, chiêu binh, ứng cứu các thành trì của quốc gia mình.

- Đồ họa 2D cổ điển. Trong khi nhiều game Tam quốc khác đua nhau nâng cấp đồ họa thì Công Thành Xưng Đế trung thành với chất lượng 2D. Điều này lại tỏ ra phù hợp với một game dòng chiến thuật cổ xưa cho cảm nhận chân thực hơn.

cong thanh xung de 2

Chơi Công Thành Xưng Đế trên PC để triệu tập mãnh tướng, xông pha trận mạc, công thành xưng đế

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơ game Công Thành Xưng Đế

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

Game Loạn Chiến Tam Quốc là sản phẩm cùng thể loại với Tam Quốc Liên Kích và ra mắt cùng thời điểm. Chơi Loạn Chiến Tam Quốc game thủ được trải nghiệm tính năng "Tam Tướng Sát Địch" vô cùng sáng tạo trong game.

Trò chơi Kinh Điển Tam Quốc - một sản phẩm cũng do Funtap phân phối tại thị trường Việt Nam - hấp dẫn người yêu thích game chiến thuật. Kinh Điển Tam Quốc Mobile của Funtap mang đến người chơi thế giới của chiến trận và chiến thuật. Trong tình thế loạn lạc, game thủ Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính là một vị thủ lĩnh hiệu triệu quần hùng tham gia khởi phạt giành quyền lãnh đạo, trị vì và cai quản giang sơn. Tham gia trải nghiệm một game chiến thuật Tam Quốc màn hình dọc đầy lôi cuốn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách chơi Công Thành Xưng Đế Mobile trên PC
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Công Thành Xưng Đế Mobile là một trong những game chiến thuật được phát triển trên hệ thống mobile, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các chơi Công Thành Xưng Đế Mobile trên PC.
  • Code Công Thành Xưng Đế Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Công Thành Xưng Đế Mobile là một sản phẩm game thuộc thể loại chiến thuật sẽ chính thức ra mắt các game thu vào ngày 10/1 tới đây, Công Thành Xưng Đế Mobile được phát triển trên 2 nền tảng chính là Android vs iOS, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Công Thành Xưng Đế Mobile để sở hữu nhiều vật phẩm chất lượng.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công Thành Xưng Đế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công thành xưng đế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công Thành Xưng Đế Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm