download Công văn 1728/TCT CS (Văn bản)

Công văn 1728/TCT CS

 (Văn bản)

Download Công văn 1728/TCT CS - Thuế giá trị gia tăng đối với hoạt động chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2018

Công văn 1728/TCT-CS của tổng cục thuế đưa ra nhằm quy định việc đóng thuế giá trị gia tăng đối với hoạt động chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu, được căn cứ Khoản 1 Điều 1 Luật Sở hữu trí tuệ số 36/2009/QH12, căn cứ vào khoản 2 Điều 1 Luật Sở hữu trí tuệ số 36/2009/QH12....


Nội dung của công văn đề cập tới việc đóng thuế GTGT đối với hoạt động chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu Hapro... Công văn 1728/TCT-CS là lời trả lời của Tổng cục Thuế đối với cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh nội dung công văn 1728/TCT CS, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế để tìm hiểu ngay biểu mẫu giải trình theo đúng quy định khi có vấn đề cần giải quyết với cơ quan thuế quản lý đơn vị, doanh nghiệp mình, mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế cần nêu rõ thông tin về doanh nghiệp, nội dung giải trình và các giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh cho nội dung giải trình đó.


Công văn 1728/TCT CS
Download Công văn 1728/TCT CS - Phần mềm Thuế giá trị gia tăng đối với hoạt động chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu

Ngoài ra, liên quan đến việc nhãn hiệu thì mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền cũng là nội dung được các doanh nghiệp, tư nhân rất quan tâm khi có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu cho doanh nghiệp mình để được đảm bảo quyền lợi về mặt pháp lý, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền được đăng tải dưới đây về sử dụng để nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục hành chính cần thiết.



Liên kết tải về - [ 31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Công văn 1728/TCT CS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công văn 1728/TCT CS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công văn 1728/tct cs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công văn 1728/TCT CS (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm