download Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú File DOC

Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú

 File DOC

Download Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú - Văn bản đề nghị cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/01/2018

Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú là văn bản các đơn vị sử dụng người lao động nước ngoài soạn ra để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để hoàn tất thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam. Nếu như đơn xin xác nhận tạm trú là một giấy tờ thủ tục tạm trú quen thuộc đối với đối tượng người cư trú là người trong nước thì công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú là giấy tờ quan trọng giúp người nước ngoài được tạm trú hợp pháp tại Việt Nam.




Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú
Download Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú

Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi làm thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì? đang là câu hỏi được nhiều người đang có nhu cầu chuyển hộ khẩu thường trú rất quan tâm, khi biết được thủ tục chuyển hộ khẩu sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ trước khi ra cơ quan có thẩm quyền để chuyển đổi.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
  • Thủ tục mở ATM, Visa TPBank
    Bạn đang muốn mở thẻ TPBank nhưng lại chưa nắm bắt được thủ tục mở ATM, Visa TPBank gồm những điều kiện, các giấy tờ gì ... Hãy tham khảo bài viết sau để giải đáp và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên
  • Hướng dẫn khai báo tạm trú cho người nước ngoài qua mạng
    Các thủ tục tạm trú rất quan trọng vì nó giúp chính quyền cũng như công gian khai báo vị trí mình đang sinh sống hiện tại, đặc biệt là khao báo tạm trú cho người nước ngoài, một công dân đi du lịch
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết của Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các loại hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước. Một vài điều cần lưu ý khi đổi CMND sang thẻ căn cước cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Thủ tục mở ATM, Visa DongA Bank
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thẻ ATM và Visa DongA Bank mang tới cho người dùng nhiều tiện lợi. Nếu như bạn đang có nhu cầu mở ATM, Visa DongA Bank mà chưa biết thủ tục mở tẻ ATM, Visa DongA Bank thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công văn đề nghị cấp thẻ tạm trú File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm