download Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động kinh doanh Phiên bản doc

Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động kinh doanh

 Phiên bản doc

Download Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động kinh doanh - Giấy đề nghị thay đổi cơ sở kinh doanh

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2017

Khi chuyển địa điểm kinh doanh, các doanh nghiệp phải sử dụng đến công văn xin chuyển địa điểm hoạt động - kinh doanh để gửi đến sở thông tin và truyền thông thành phố nơi đặt địa điểm kinh doanh hiện tại để được phép chuyển sang địa điểm kinh doanh mới.


Đăng ký cụ thể địa điểm kinh doanh sẽ giúp các cơ quan có thể nắm bắt và quản lý các doanh nghiệp một cách chính xác hơn, vì vậy, khi chuyển địa điểm kinh doanh, các doanh nghiệp sẽ phải gửi công văn xin chuyển địa điểm hoạt động - kinh doanh đến cơ quan quản lý để thông báo về việc chuyển địa điểm. Còn trong trường hợp doanh nghiệp của bạn có nhiều trụ sở hoạt động và hiện tại bạn muốn thay đổi trụ sở chính thì phải có thông báo thay đổi trụ sở chính của doanh nghiệp gửi đến các khách hàng hoặc các đối tác làm ăn của mình, trong thông báo thay đổi trụ sở chính của doanh nghiệp sẽ ghi rõ lý do thay đổi trụ sở chính và địa điểm mới của trụ sở này.

cong van xin chuyen dia diem hoat dong kinh doanh

Trong công văn xin chuyển địa điểm hoạt động - kinh doanh buộc phải có một số thông tin như địa điểm kinh doanh, hoạt động cũ, địa chỉ mới, có xác nhận của giám đốc công ty, doanh nghiệp. Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động - kinh doanh sẽ giúp cho quá trình quản lý, giao dịch, hợp tác trở nên dễ dàng hơn.

Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động - kinh doanh là một văn bản mà các doanh nghiệp sẽ phải sử dụng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp thường xuyên phải chuyển địa điểm kinh doanh, hoạt động để mở rộng quy mô hoặc thuận tiện cho việc kinh doanh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm đơn xin chuyển công tác để thể hiện được nguyện vọng đi công tác, làm việc khi cơ quan có chỉ tiêu, đơn xin chuyển công tác phải được sự đồng ý và phê duyệt của lãnh đạo, thủ trưởng của cơ quan hiện tại mà bạn đang làm việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu cổng sắt đẹp 2 cánh, 4 cánh
    Cổng sắt ngày càng trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm như an toàn, thẩm mỹ, bền, và đặc biệt là giá cả phải chăng. Và, nếu như bạn còn đang phân vân không biết có nên chọn loại cổng này, thì hãy tham
  • Những địa chỉ học tiếng Anh hè từ lớp 1 đến lớp 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hè đến là thời điểm khiến các bậc phụ huynh đau đầu bởi không biết gửi gắm con mình vào trung tâm năng khiếu nào, vậy nên những địa chỉ như địa chỉ học Tiếng Anh hè dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại Hà Nội là những thông tin rất cần thiết và hữu ích cho cha mẹ đang mong muốn con mình có một mùa hè đầy bổ ích và lành mạnh.
  • Mẫu sổ trực cờ đỏ tiểu học, THCS
    Thông thường, vào đầu năm học, đội cờ đỏ sẽ được giáo viên chủ nhiệm thành lập để chấm điểm thi đua giữa các khối lớp. Nhiệm vụ của đội cờ đỏ là theo dõi nề nếp, cách thực hiện nội quy của các học
  • Mẫu biên bản cuộc họp đầy đủ, chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong cuộc họp không thể thiếu được Mẫu biên bản cuộc họp. Người lập ra biên bản cuộc họp thường là thư ký, ghi lại địa điểm, thành viên tham gia và nội dung họp.Mẫu biên bản này được coi là minh chứng cho mọi sự kiện đã, đang và sẽ xảy ra.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
  • Taxi Hà Giang, số điện thoại, giá cước
    Nếu yêu thích Hà Giang bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng như đồi hoa Tam Giác Mạch, cột cờ Lũng Cú, Động Lùng Khúy,..., các bạn cũng nên bỏ túi thông tin taxi Hà Giang để việc di chuyển đến các
  • Biển báo trạm cấp cứu R.426
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong trường hợp khẩn cấp, tìm được một trạm cấp cứu gần khu vực là điều vô cùng cần thiết. Do đó, Biển báo trạm cảnh sát giao thông R.426 đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người tham gia giao thông tìm đến địa điểm nhanh chóng. Nhìn thấy biển báo này, chúng ta cần lưu ý điều gì?
  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mẫu Sơ yếu lý lịch được sử dụng phổ biến là mẫu của Bộ giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo để khai báo thông tin cá nhân và hoàn thiện hồ sơ để nhà trường quản lý, lưu trữ theo đúng quy định.
  • Cách tra cứu địa chỉ Viettel Post gần đây, Bưu cục chuyển phát Viettel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc cập nhật địa chỉ Viettel Post giúp quá trình gửi - nhận hàng hóa diễn ra thuận tiện hơn. Thông qua cách tra cứu địa chỉ Viettel Post toàn quốc ở bài viết dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm được các địa điểm Viettel Post gần đây nhất để tiến hành giao dịch.
  • Tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp link tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp nhất, các bạn hay sử dụng PowerPoint để làm slide các bài thuyết trình, báo cáo có thể tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp và tham khảo cho bài thuyết trình của mình.
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công văn xin chuyển địa điểm hoạt động kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công văn xin chuyển địa điểm hoạt động kinh doanh Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm