download Connect4 SQL Designer 1.4

Connect4 SQL Designer

 1.4

Download Connect4 SQL Designer - Thiết kế các thành phần SQL

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2018

Connect4 SQL Designer là phần mềm dành cho các nhà phát triển phần mềm, cho phép thêm các tính năng tạo truy vấn SQL vào ứng dụng, nhờ thế người dùng cuối có thể tạo các truy vấn hay các template truy vấn khi sử dụng ứng dụng đó. Connect4 SQL Designer được thiết kế với giao diện GUI thân thiện, dễ sử dụng.


Connect4 SQL Designer được cấu hình hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ cơ sở dữ liệu, bao gồm SQL Server, My SQL, MS Access hay Oracle V9; tuy nhiên bạn cũng có thể tạo các thành phần tùy biến bằng cách cài đặt các thuộc tính chính xác cho cơ sở dữ liệu.

SQLWave cũng là phần mềm hỗ trợ SQL với chức năng xây dựng các chuỗi mã SQL phức tạp theo cách đơn giản và nhanh chóng nhất, SQLWave cho phép theo dõi và kiểm soát các biến, tình trạng, chủ đề dữ liệu... đồng thời truy cập đến cơ sở dữ liệu dễ dàng.


Connect4 SQL Designer
Download Connect4 SQL Designer - Phần mềm Thiết kế các thành phần SQL

Với Connect4 SQL Designer, bạn được phép tải và chỉnh sửa các lược đồ, bằng cách trích xuất chúng từ các cơ sở dữ liệu hoặc mở các file cụ thể, Connect4 SQL Designer cũng cho phép tạo các lược đồ mới bằng cách tạo các nhóm và bảng, trả các giá trị theo các dòng hay theo tiêu chí tìm kiếm, hoặc thay đổi các thuộc tính của lược đồ, loại so sánh, tính năng giá trị hoặc quy tắc Regex kiểm tra tính hợp lệ của phần mềm.

Navicat for SQL Server cũng là ứng dụng tạo và quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Navicat for SQL Server là cung cấp các thuật toán xử lý, mã hóa, bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Các tính năng chính của Connect4 SQL Designer:

- Thêm tính năng tạo truy vấn SQL vào ứng dụng.

- Tạo truy vấn và template truy vấn.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cơ sở dữ liệu.

- Tải và chỉnh sửa lược đồ.

- Tạo lược đồ nhớm.

- Thay đổi thuộc tính của lược đồ.



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Mệnh đề WHERE trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong loạt bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mệnh đề GROUP BY, mệnh đề HAVING, Alias (bí danh) trong SQL, bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mệnh đề WHERE trong SQL nhé.
  • Lệnh JOINS trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thông thường, Lệnh JOINS trong SQL được sử dụng để kết nối các thông tin trong các bảng khác nhau, điều kiện JOINS là một phần trong truy vấn SQL để truy xuất các hàng từ 2 bảng trở lên.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Toán tử NOT IN trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ngoài các lệnh, mệnh đề, SQL còn sử dụng nhiều toán tử khác nhau. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về toán tử NOT IN trong SQL. Ngoài ra còn có các toán tử so sánh như LIKE, IN, IS NULL, BETWEEN, AND,...
  • VIEW trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VIEW (khung nhìn) trong SQL là một bảng ảo, thông qua đó chúng ta có thể xem được một phần dữ liệu từ một hoặc nhiều bảng. VIEW không chứa bất kỳ dữ liệu nào, và được sử dụng để hạn chế truy cập cơ sở dữ liệu hoặc để ẩn dữ liệu phức tạp. Để tìm hiểu rõ hơn về VIEW trong SQL, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lệnh SELECT trong SQL
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lệnh SELECT là lệnh được sử dụng phổ biến nhất trong SQL. Lệnh SELECT trong SQL được sử dụng để truy vấn hoặc lấy dữ liệu từ bảng trong database. Để tìm hiểu rõ hơn về lệnh SELECT trong SQL, tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Chặn SQL Injection với website viết bằng ASP.NET, bảo mật webiste
    Để chặn SQL injection tấn công các website viết bằng nền tảng ASP.NET, bạn nên xác nhận tất cả đầu vào ứng dụng ASP.NET bao gồm: loại, độ dài, định dạng và phạm vi của đầu vào. Bằng cách hạn chế dữ
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad
    Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được
  • Top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một phần mềm thiết kế logo tốt có thể giúp bạn tạo ra logo một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chọn ra một phần mềm phù hợp sẽ khá khó khăn khi mà mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp lại và đưa ra top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 tốt nhất giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với mình.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
Connect4 SQL Designer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Connect4 SQL Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connect4 sql designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Connect4 SQL Designer 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm