download Connectme (Hotspot) 1.0

Connectme (Hotspot)

 1.0

Download Connectme (Hotspot) - Tạo và chia sẻ wifi trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2018

Connectme - (Hotspot) là ứng dụng cho phép biến máy tính hay laptop thành một bộ định tuyến Wifi ảo để chia sẻ kết nối Internet của bạn cho các thiết bị khác sử dụng thuật toán mã hóa WPA2 PSK và hoạt động trên nền tảng .Net.


Connectme - (Hotspot) cho phép biến máy tính hay laptop thành một bộ định tuyến Wifi ảo bằng cách sử dụng công nghệ mạng không dây để chia sẻ kết nối Internet của bạn cho các thiết bị khác.

Trước khi tải và cài đặt Connectme, máy tính của bạn cần cài đặt nền tảng .Net để ứng dụng hoạt động hiệu quả.

Connectify cũng là phần mềm phát wifi trên máy tính hiện nay được nhiều người sử dụng nhờ cách tạo mạng wifi đơn giản, đặc biệt Connectify hỗ trợ rất tốt trên win 7 với chế độ bảo mật tốt, giúp bạn kiểm soát mạng không dây và chia sẻ các dữ liệu trong tầm tay mình.

connectme hotspot

Bộ định tuyến ảo tiện dụng với giao diện trực quan

Connectme có giao diện đồ họa (còn gọi là GUI) trực quan và các điều khiển thân thiện giúp bạn dễ dàng chuyển đổi một máy tính hay laptop có trang bị Wi-Fi thành một điểm phát Wi-Fi. Laptop của bạn có khả năng trở thành một bộ định tuyến Wi-Fi di động để sử dụng trong ô tô, khách sạn hay bất cứ nơi nào.

Hoặc nếu chưa thấy hài lòng với các phần mềm đang sử dụng thì MyPublicWiFi cũng là lựa chọn thay thế tốt dành cho bạn, cho phép bạn phát wifi từ laptop chạy win 7 trở lên rất nhanh chóng và đơn giản, đặc biệt MyPublicWiFi thích hợp với các môi trường gia đình, cơ quan, quán cafe...

Bộ tạo mạng không dây cung cấp cài đặt kết nối

Ứng dụng Connectme cho phép bạn tạo một bộ định tuyến Wi-Fi ảo tùy biến, bằng cách chọn tên và mật khẩu cho mạng. Mật khẩu được mã hóa bằng WPA2 PSK, một trong những mã hóa không dây an toàn nhất hiện nay. Bạn có thể biến bất kỳ máy tính Windows có kết nối Wi-Fi nào trở thành bộ định tuyến Wi-Fi ảo để chia sẻ kết nối Internet và tạo mạng không dây.

Connectme - (Hotspot) cung cấp cho bạn số liệu về tình trạng của bộ định tuyến không dây ảo. Bạn dễ dàng kiểm tra được BSSID của mạng, các kênh sử dụng và số lượng thiết bị kết nối.

Connectify cũng là phần mềm tạo điểm phát sóng wifi từ laptop để bạn có thể chia sẻ cho nhiều thiết bị, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí mua bộ phát wifi, phần mềm Connectify cho phép bạn đặt tên wifi, mật khẩu wifi và chỉ định những thiết bị sẽ được kết nối.

Tìm kiếm và kết nối với những sóng Wifi mạnh nhất được chia sẻ xung quanh bạn với ứng dụng WiFi Chìa khóa vạn năng. WiFi Chìa khóa vạn năng mang đến giải pháp truy cập Wifi đơn giản, an toàn, hoàn toàn miễn phí và cũng là ứng dụng tìm kiếm Wifi được sử dụng nhiều nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Connectme - (Hotspot):

- Dung lượng nhẹ

- Thiết lập mạng ảo, sử dụng thuật toán mã hóa WPA2 PSK

- Dễ dàng chia sẻ mạng wifi máy tính với các thiết bị khác

- Hoạt động trên nền tảng .Net


Liên kết tải về - [39 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Connectme (Hotspot) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connectme (hotspot) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Connectme (Hotspot) 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hotspot 0/5 Biến máy tính thành điểm phát wifi
  • WiFi2Hotspot 3/5 Tạo và chia sẻ mạng wifi từ máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm