download Construct 0.99.97

Construct

 0.99.97

Download Construct - Thiết kế game 2D không cần lập trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/03/2017

Construct là phần mềm thiết kế game 2D dành cho máy tính được thực hiện theo html 5, với những tính năng chương trình giúp người dùng có thể thiết kế ra các game độc đáo mà không cần sử dụng đến ngôn ngữ lập trình, do đó dù bạn không biết code vẫn có thể tạo ra một hoặc nhiều game hấp dẫn dựa vào phần mềm.


Để có thể tạo ra một trò chơi trên máy tính hay trên điện thoại thường người sáng tạo phải sử dụng các ngôn ngữ lập trình như C, C+. visual… do vậy lập trình ra game chỉ dành cho những nhân viên lập trình có kiến thức sâu rộng, tuy nhiên với sự giúp đỡ của phần mềm Construct bạn hoàn toàn không cần biết về kiến thức lập trình vẫn có thể tạo ra các game 2D dễ dàng, cung cấp cho người dùng một công cụ mới để làm việc và giải trí trên máy tính.

Construct cho phép bất kỳ ai cũng có thể biến ý tưởng phong phú của mình trở thành hiện thực, với khả năng cung cấp các mẫu game có sẵn cho bạn lựa chọn, chỉ cần lựa chọn mẫu game phù hợp với bản thân và bắt đầu thực hiện các bước tiếp theo của phần mềm.

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đã từng nghe nói hoặc đã sử dụng phần mềm thiết kế game có tên Multimedia Fusion với khả năng tạo game chạy trên nhiều nền tảng khác nhau. Multimedia Fusion cũng có khả năng tạo game 2D bằng các công cụ đơn giản.

Construct với một giao diện trực quan, các tính năng của phần mềm được trình bày trên cửa sổ chính để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng, với những hiệu ứng hoặc mẫu game cố định cho người dùng, bên cạnh đó sau khi thiết kế chương trình cho phép xem trước game trước khi hoàn tất lưu nó vào máy tính cá nhân.

Các hành động trong game được Construct cung cấp có sẵn, với một loạt các lựa chọn thú vị bạn có thể dễ dàng chọn hướng di chuyển và cách thức chuyển động của nhân vật trong game, nhân vật có thể chạy, nhảy, tăng tốc độ hoặc làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

Nếu bạn muốn tạo các bản vẽ 3D thì tham khảo ứng dụng AutoCad với khả năng tạo ra những hình ảnh 3D tuyệt đẹp. AutoCAD có giao diện đơn giản và nhiều công cụ tạo các bản vẽ kỹ thuật chuyên nghiệp

Construct cung cấp hơn 70 hiệu ứng điểm ảnh, với khả năng hòa trộn, đồi màu sắc, hoặc hiệu ứng làm mờ hay bất kỳ một hiệu ứng nào khác với các lớp layout có sẵn để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng cho nhân vật game của mình.

Construct được hoạt động đa nền tảng, do vậy các game được tạo thành có thể xuất trên nền tảng máy tính, ứng dụng Mac, hoặc Linux nó có thể xuất hiện tại Facebook, trang web hay Chrome web store…

Những tính năng chính của Construct:

- Thiết kế game 2D mà không cần dùng code

- Cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển động cho nhân vật

- Xem trước game trước khi lưu

- Hơn 70 hiệu ứng hình ảnh

- Xuất game đa nền tảng

 



Liên kết tải về - [54.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Construct được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat construct là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UnityPhần mềm làm game 2D, 3D
  • QuestPhần mềm thiết kế game không cần biết lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm