download Construct's Armory Mod Mới nhất

Construct's Armory Mod

 Mới nhất

Download Construct's Armory Mod - Bản mod thêm áo giáp bảo vệ trong Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2018

Construct's Armory Mod mang đến trải nghiệm nhiều thú vị hơn khi cho phép người chơi chế tạo trang bị bảo vệ. Trong mod này bạn chỉ cần kiếm đủ nguyên liệu và học theo công thức trong sách. Tham gia những cuộc chiến hay cản trở sự tấn công của thú rừng trong Construct's Armory Mod bạn sẽ rất cần những món đồ này đó.



Construct's Armory Mod là một phiên bản phát triển bổ sung cho game Minecraft. Trong đó, game thủ có thể sử dụng những trang bị nhằm bảo vệ bản thân như mũ giáp, áo giáp... Bạn có thể tự chế tạo những thứ này thông qua các nguyên liệu và công thức có sẵn.

construct s armory mod

Tải Construct's Armory Mod - game thủ có thể tự bảo vệ bản thân bằng chế tạo trang bị

Những điểm đáng chú ý có trong game Construct's Armory Mod

- Người chơi trong Construct's Armory Mod được bổ sung thêm các vật dụng có chức năng bảo vệ bên ngoài cơ thể là mũ bảo vệ, áo lót ngực, quần và bốt. Những trạng phục này giúp người chơi hạn chế sát thương và bảo vệ trước những tấn công của kẻ địch hay thú dữ.

- Chức năng và công dụng của những trang phục bảo vệ đã được nhiều game thủ biết trong Construct's Armory Mod đầy thách thức. Trong quá trình xây dựng căn cứ, chiến đấu với những người chơi khác chắc hẳn game thủ bị va chạm và đối mặt với những đợt tấn công. Việc trang bị những thứ có thể bảo vệ như trên giúp bạn có khả năng sống sót cao hơn, hạn chế mức sát thương có thể lĩnh nhận trong quá trình chiến đấu.

- Để có thể sở hữu những trang bị bảo vệ như áo giáp, mũ bảo hiểm... bạn cần tìm kiếm nguyên liệu và chế tạo theo công thức sẵn có. Game thủ cần sở hữu cuốn sách Materials and You - Armory Addendum nếu muốn tìm công thức chế tạo nên các trang bị bảo vệ kia. Trong đó, sách sẽ hướng dẫn mọi thứ "từ a đến z" cách làm ra một trang bị chuẩn nhất.

construct s armory mod 2

Download Construct's Armory Mod - game bổ súng trang bị bảo vệ trong Minecraft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Construct's Armory Mod

- Hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10

- RAM 2GB

Marvelous Materials Mod là một mod thay đổi gần như diện mạo cho game Minecraft khi mang đến một thế giới nhiều màu sắc hơn. Người chơi Marvelous Materials Mod sẽ cảm nhận không gian mới thông qua sự thay đổi mới về cảnh vật xung quanh. về màu sắc. Game thủ cũng có thể trải nghiệm một số tính năng mới từ mod này.

Ore Sheep Mod là một bản mở rộng của game Minecraft, Người chơi trong bản Ore Sheep Mod có thể thấy sự xuất hiện của một số giống cừu - loại cừu có thể sản sinh ra những kim loại có giá trị, Bạn có bao giờ nghĩ cừu sẽ tạo ra vàng, kim cương hay đã quý, Điều đó hoàn toàn là sự thật khi chơi Ore Sheep Mod cho PC.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Construct's Armory Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat construct's armory mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Construct's Armory Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm