download Contacts Cleaner 1.7.3

Contacts Cleaner

 1.7.3

Download Contacts Cleaner - Tìm kiếm và sửa lỗi nhập danh bạ cho Mac OS X

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/12/2022

Contacts Cleaner là một tiện ích đơn giản và gọn nhẹ được thiết kế đặc biệt để phân tích, báo cáo và khắc phục các sự cố liên quan đến việc nhập danh bạ (Contacts ) và dịch vụ động bộ dữ liệu của Apple (Apple Sync Services).


Contacts Cleaner cung cấp khả năng quét danh sách liên lạc hoặc danh sách địa chỉ trên máy tính Mac để phân tích, tìm và sửa nhiều vấn đề khác nhau với Danh bạ. Các lỗi tìm thấy ở đây có thể là danh sách trùng lặp hoặc rắc rối hơn như ký tự không hợp lệ hay tên địa chỉ bị sai định dạng.

Từ cửa sổ chính của Contacts Cleaner, người dùng có thể thực hiện việc quét danh sách liên hệ của mình để biết được các lỗi nguyên nhân do đâu và chọn giải pháp xử lý tùy thuộc vào sự cố đã đã phát hiện. Hơn nữa, các lỗi tìm thấy được nhóm vào các loại khác nhau. Người dùng cũng có thể sử dụng Contacts Cleaner để tìm kiếm các email trùng lặp trong số nhiều địa chỉ liên hệ, tìm địa chỉ liên lạc trùng lặp, hay tìm địa chỉ liên lạc theo tên, theo ký tự hoặc một ký hiệu nào đó.

contacts cleaner

Download Contacts Cleaner - Tìm kiếm và sửa lỗi nhập danh bạ cho Mac OS X

 

Bên cạnh đó, sử dụng Contacts Cleaner, người dùng cũng không lo bị mất danh bạ khi mất điện thoại nhờ chức năng sao lưu. Bạn sao lưu danh bạ và xuất nhanh lên các dịch vụ lưu trữ đám mây hoặc Email. Sau đó, có thể khôi phục tất cả địa chỉ liên lạc trên bất kỳ thiết bị nào.

Cleanup For iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iPhone cho phép bạn loại bỏ nhiều địa chỉ liên lạc nhanh chóng. Ứng dụng Cleanup For iOS giúp bạn có thể gỡ bỏ tất cả những địa chỉ liên lạc không cần thiết trong danh bạ một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của Contacts Cleaner:

- Tìm kiếm và xử lý các lỗi liên quan dến Danh bạ và dịch vụ đồng bộ dữ liệu của Apple

- Quét và tìm kiếm các danh sách liên hệ trùng lặp

- Tìm kiếm địa chỉ email trùng lặp

- Sao lưu dữ liệu và khôi phục trên các thiết bị khác nhau


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contacts Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contacts cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Contacts Cleaner 1.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm