download ContextEdit 1.2

ContextEdit

 1.2

Download ContextEdit - Tùy chỉnh menu chuột phải

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/05/2017

ContextEdit là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều kiểu định dạng, cho phép bạn dễ dàng tuỳ chỉnh danh sách các tùy chọn trong menu chuột phải.


Trong Windows, menu chuột phải trở nên quá tải bởi quá nhiều tùy chọn khi bạn cài đặt các ứng dụng mới và đôi khi do quá trình loại bỏ không hiệu quả, kết quả là có quá nhiều tùy chọn vô ích.

Trái lại, việc thiết lập tùy chọn ở menu chuột phải sẽ gây khó khăn cho người dùng ít kinh nghiệm, bởi vì quá trình này đòi hỏi kiến thức máy tính chuyên sâu và một loạt các bước cần tiến hành. Nếu thực hiện không đúng có thể làm hỏng hệ điều hành.


ContextEdit
Download ContextEdit - Phần mềm Tùy chỉnh menu chuột phải

Hiện nay, bạn cũng có thể thêm ứng dụng bất kỳ vào Menu chuột phải trong Windows bằng một số cách đơn giản. Các bạn xem hướng dẫn thêm ứng dụng bất kỳ vào Menu chuột phải trong Windows được trình bày cụ thể mở mục thủ thuật của chúng tôi.

Để hỗ trợ bạn thực hiện tác vụ này, ContextEdit, một ứng dụng đơn giản mà hữu ích, cho phép chỉnh sửa các tùy chọn menu chuột phải dễ hơn bao giờ hết. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, chương trình có thể loại bỏ và thêm các tùy chọn mới chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Để chỉnh sửa con trỏ chuột, công cụ CursorFX sẽ là giải pháp lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Với CursorFX bạn cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh cách hiển thị, màu sắc, độ trong suốt và kích thước của con trỏ chuột.

Bạn có thể kiểm tra các liên kết tệp hiện có và xem các lệnh cũng như công cụ xử lý trong cùng một cửa sổ. Chỉnh sửa lệnh trở thành quá trình tương đối đơn giản: chỉ cần đánh dấu tùy chọn và nhập vào dạng chỉnh sửa để gán một tham số dòng lệnh mới hay tùy chỉnh cài đặt trao đổi dữ liệu động (viết tắt là DDE).

Với ContextEdit, bạn có thể làm việc với cả kiểu tệp và phần mở rộng. Chọn một mở rộng nhất định từ danh sách sẽ kích hoạt lệnh để tìm kiểu tệp chủ có thể kiểm soát hai mở rộng trở lên.

Nhìn chung, ContextEdit là một trong những công cụ tiên tiến nhất trong số các ứng dụng cùng loại và việc làm quen với các tính năng phức tạp của nó chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, ContextEdit có khả năng thay đổi các khu vực nhạy cảm trong máy. Đó là lý do bạn nên cẩn thận khi sử dụng để tránh làm hỏng hệ thống.


Liên kết tải về - [487 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ContextEdit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ContextEdit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contextedit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm