download Game Contra 2024

Game Contra

 2024

Download Game Contra - Game bắn súng hấp dẫn, lối chơi cổ điển

Thu Hà  cập nhật: 19/01/2024

Đối với những game thủ 8x, 9x thì Contra là một cái tên đã quá quen thuộc trong dòng trò chơi điện tử tay cầm huyền thoại. Với phiên bản Game Contra trên máy tính, bạn có thể chơi và trải nghiệm lại tựa game bắn súng đầy hấp dẫn và thú vị này với đồ họa đẹp hơn.


Được phát triển bởi hãng game nổi tiếng Konami, Game Contra cổ điển ra mắt lần đầu vào năm 1987 và đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ thế giới trong nhiều năm liền với độ khó cao. Giờ đây, mặc dù không còn thịnh hành như xưa nhưng tựa game hành động bắn súng này vẫn mang lại những trận đấu súng đầy kịch tính, căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn và thú vị.

tai game contra

Tải Game Contra cho máy tính, trò chơi bắn súng đi cảnh cổ điển

1. Game Contra - Game bắn súng đi cảnh huyền thoại

Khi chơi Game Contra, bạn sẽ vào vai một trong hai đặc vụ quân sự là Bill Razor hoặc Lance Bean và chiến đấu với một đội quân ngoài hành tinh có tên Red Falcon. Để ngăn chặn âm mưu xâm chiếm trái đất của tổ chức này, bạn sẽ được trang bị trang bị một khẩu súng trường cơ bản với số lượng đạn không giới hạn và các loại súng đặc biệt khác có thể nhặt được trên đường đi.

Là tựa game bắn súng màn hình ngang, Game Contra cho phép người chơi có thể di chuyển, nhảy và bắn theo tám hướng khác nhau. Mỗi lượt chơi bạn sẽ có 3 mạng và thử thách nguy hiểm nhất bạn phải đối mặt là các viên đạn từ kẻ thù bởi chỉ cần dính đạn là nhân vật của bạn sẽ hy sinh ngay lập tức và mất đi vũ khí đang sở hữu.

download game contra

Download Game Contra và trải nghiệm các tựa game bắn súng đi cảnh tuổi thơ trên máy tính

Game Contra có tổng cộng 10 màn chơi để bạn chinh phục. Ở cuối mỗi màn chơi, bạn sẽ phải chiến đấu với những tên trùm nguy hiểm, hạ gục và vượt qua hệ thống phòng thủ của kẻ thù để đến được trung tâm của căn cứ. Sau khi đánh bại được boss cuối cùng, bạn cần phá hủy hòn đảo cũng là đầu não của tổ chức và hoàn thành sứ mệnh của mình.

Đặc biệt, Game Contra cho phép 2 người chơi trên 1 màn hình cùng lúc. Lúc này, bạn cần phối hợp với đồng đội của mình vì số lượng quân lính và độ khó cũng sẽ tăng lên. Ngoài ra, 2 người chơi phải luôn luôn đi cùng và hỗ trợ cho nhau bởi bất kỳ ai tụt lại ở phía sau sẽ phải mất mạng. 

2. Tải Game Contra cho PC, Android, iPhone

Tải và chơi Game Contra trên PC, Android, iPhone để trở thành một chiến binh thực thụ với:

-  Âm thanh và đồ họa của game được cải tiến trên phiên bản dành cho PC.
- Đa dạng các loại vũ khí.
- Chế độ 2 người chơi hấp dẫn.
- Nhiều mức độ từ dễ đến siêu khó.
- Dung lượng siêu nhẹ, không yêu cầu cấu hình máy cao.

3. Game liên quan

Cũng thuộc dòng game bắn súng nhưng Game 7554 được thiết kế vô cùng hoành tráng, với nội dung cốt truyện có chiều sâu, khai thác đề tài lịch sử, cụ thể hơn là chiến dịch Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, phiên bản Game 7554 download hiện có sẵn trên TAIMIENPHI.VN bạn có thể tải về để chơi trên PC.

Nếu bạn muốn thử sức mình với những dòng game bắn súng hiện đại hơn thì Đột kích - Cross Fire sẽ là lựa chọn tuyệt vời, khi chơi game Cross Fire bạn sẽ được thử thách mình qua những màn bắn súng kinh điển, trong môi trường chơi đa dạng với nhiều đối thủ nặng ký.


Liên kết tải về - [ 3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Contra - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Contra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game contra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm