download Control Cho PC

Control

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Control - Game bắn súng bối cảnh viễn tưởng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/12/2021

Control thuộc thể loại game bắn súng đa không gian, góc nhìn thứ ba với cốt truyện lạ và độc đến từ gameplay đến công nghệ hỗ trợ. Nhân vật chính trong Control là cô gái tên Jesse với năng lực siêu nhiên, bạn sẽ giúp cô điều tra và khám phá những bí ẩn tại The Oldest House, sử dụng năng lực của mình để phá tan các thể lực hắc ám.


1. Giới thiệu Control

Nhiệm vụ của người chơi trong game bắn súng Control là đồng hành với nhân vật Jesse Faden - mổ cô gái sở hữu năng lực siêu nhân: có thể bay nhảy và di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ, khẩu súng của cô cũng có những sức mạnh rất đặc biệt. Jesse với vai trò là giám đốc cục liên bang Control phải chống lại một binh đoàn bóng tối gọi là The Hiss, điều tra những bí ẩn tại hệ thống đa không gian mang tên The Oldest House, một tựa game bắn súng khá mới lạ mà bạn nên thử.

tai control

Download Control, Game bắn súng viễn tưởng

Những nội dung mà game Control mang đến đều mang tính chất giả tưởng: người bay, súng lạ, sức mạnh siêu nhiên, và một người đàn ông lạ xuất hiện trên màn hình. Yếu tố kỳ bí và bất ngờ được khai thác tối đa trong game. Đặc biệt game được hỗ trợ công nghệ GeForce RTX là ray-tracing, đồ họa ấn tượng cùng với những hình ảnh và hiệu ứng độc đáo hứa hẹn mang đến cho người chơi những giây phút chơi game thú vị.

Game liên quan

Sniper Strike cũng là tựa game bắn súng cực hay trên di động mang đến cho người chơi nhiều thử thách nguy hiểm, đột nhập vào hang ổ để tiêu diệt kẻ thủ, Sniper Strike tích hợp bảng xếp hạng chơi game để người chơi cạnh tranh cùng những người khác.

Các tính năng chính của Control:

- Game bắn súng viễn tưởng
- Điều tra bí ẩn tại The Oldest House
- Nhiều yếu tố kỳ bí
- Cốt truyện ly kỳ và mới lạ
- Đồ họa ấn tượng
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm