download Control Bom Mới nhất

Control Bom

 Mới nhất

Download Control Bom - Game phiêu lưu hành động được nhiều người yêu thích trên Steam

Thu Hà  cập nhật: 29/08/2019

Control Bom là game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC, nơi người chơi vào vai một người đứng đầu cơ quan chính phủ bí mật của Hoa Kỳ, nhiệm vụ của bạn trong Control Bom là khám phá trụ sở nơi mình làm việc, sử dụng năng lực mạnh mẽ để đánh bại kẻ đã đột nhập và phá hủy dữ liệu của cục.




Người chơi game nhập vai Control Bom sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá một thế giới rộng lớn và luôn thay đổi trong tòa nhà cổ ở New York. Bạn có thể định hình phong cách chơi của mình bằng cách kết hợp sức mạnh siêu nhiên, các gói nâng cấp và vũ khí biến hình.

control bom

Tải Control Bom - Game nhập vai cho PC

Vào vai Jesse Faden, người chơi Control Bom sẽ sử dụng Service Weapon - loại vũ khí siêu nhiên có thể thay đổi hình đạng và nhiều ứng dụng trong chiến đấu. Ngoài vũ khí đặc biệt này, bản thân Jesse cũng có những khả năng siêu nhiên khác như bay lượn trên không, điều khiển đồ vật, thậm chí cả kẻ thù. Tuy nhiên bạn cần cân bằng trong quá trình sử dụng để khỏi bị tiêu tốn năng lượng.

control bom 2

Download Control Bom - Game phiêu lưu hành động được nhiều người yêu thích trên Steam

Control Bom là một môi trường chơi game sống động và có thể phá hủy được, nơi diễn ra các trận chiến hấp dẫn. Làm chủ các nghi thức phức tạp để thay đổi môi trường xung quanh. Trò chơi là sự kết hợp giữa chân thực và giả tưởng khiến người chơi như thể đắm chìm trong một thế giới Control tăm tối, chứa đầy những trận chiến đẫm máu và sức mạnh siêu nhiên không tưởng.

Hoặc bạn có thể thử sức với Overdungeon, tựa game chiến thuật thẻ bài thời gian thực theo phong cách, Overdungeon mang tới hơn 100 thẻ bài tượng trưng cho tấn công, động vật, xây dựng, phép thuật, bẫy... đang chờ bạn thu thập và tạo nên cỗ bài sáng tạo.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Road to Guangdong - Viết game và viết sách khác nhau như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game Road to Guadong do nhà văn nổi tiếng Yen Ooi viết hiện đã ra mắt trên Xbox One, Yen Ooi là tác giả của cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Sun: Queens of the Earth" và cô ấy đã chia sẻ về sự khác nhau giữa việc viết game và viết sách trong quá trình xây dựng nội dung cho tựa game nhập vai này.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Control Bom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat control bom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Control Bom Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Creature In The WellGame hành động chặt chém độc đáo
  • Total Miner
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • QuestlandGame nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Them & UsGame phiêu lưu hành động cực hay cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm