download ControllerMate for Mac 4.11.1

ControllerMate for Mac

 4.11.1

Download ControllerMate for Mac - Lập trình bộ điều khiển dành cho các thiết bị MacOS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2018

ControllerMate for Mac là ứng dụng lập trình bộ điều khiển dành cho các thiết bị MacOS cho phép người dùng bổ sung thêm các tính năng tùy chỉnh cho thiết bị HID như gamepad, joystick, trackball hoặc các thiết bị tương tự khác. ControllerMate for Mac hỗ trợ tính năng cấu hình các nút và các công tắc trên thiết bị HID để điều khiển chuột, bàn phím hoặc thực hiện các thao tác tìm kiếm tùy thích như kết hợp các phím bấm, click chuột và các thao tác kéo, v.v.


Tải ControllerMate for Mac, người dùng dễ dàng tạo các thao tác xử lý phức tạp với hơn 70 module xây dựng khác nhau; trong đó, một số module xây dựng có khả năng phản hồi trực tiếp với các phím điều khiển trên thiết bị, còn các module khác được thiết kế nhằm thay đổi cách thức hoạt động của chuột ảo hoặc bàn phím của ControllerMate for Mac, chạy AppleScripts, bật ứng dụng hoặc mở tập tin.

controllermate for mac

ControllerMate for Mac cho phép người dùng cấu hình lại các trình điều khiển và cá nhân hóa các quy trình xử lý mặc định của chuột và bàn phím sử dụng trình điều khiển của ControllerMate for Mac như bật hay tắt chế độ hoạt động của các nút, hay thay đổi các chức năng, v.v.

Để giả lập bàn phím gamepad cho máy tính, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Xpadder dành cho những game thủ thích chơi game bằng gamepad, ưu điểm của Xpadder là mô phỏng tất cả các phím được thiết lập trên bàn phím gamepad với vị trí và tên các phím đúng vị không yêu cầu bạn phải thao tác quá nhiều khi chơi game.

Ngoài ra, ControllerMate for Mac còn cung cấp tùy chọn tạo và gửi các tin nhắn MIDI qua các nguồn MIDI cũng như hỗ trợ người dùng sử dụng các tin nhắn MIDI để thay đổi các module xây dựng của bộ joystick, chuột hay bàn phím tùy thích.

Nếu ControllerMate for Mac là ứng dụng lập trình bộ điều khiển joystick, gamepad thì JoyTokey là phần mềm chia sẻ có khả năng hỗ trợ các bộ điều khiển game mô phỏng chuột và bàn phím máy tính. Đặc biệt, JoyTokey dễ dàng chuyển đổi các nút bấm trên thiết bị joystick thành các thao tác bấm nút trên bàn phím cũng như tự động chụp hình nút hay điều chỉnh chuột tùy theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng chính của ControllerMate for Mac:

- Lập trình bộ điều khiển.

- Tùy chỉnh thiết bị HID.

- Cấu hình các nút và công tắc trên thiết bị HID.

- Tạo thao tác xử lý phức tạp.

- Cấu hình lại các trình điều khiển.

- Cá nhân hóa quy trình xử lý mặc định của chuột và bàn phím.

- Tùy chọn tạo và gửi tin nhắn MIDI.

- Thay đổi module xây dựng của joystick, chuột và bàn phím.


Liên kết tải về - [23.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 8 công cụ tốt nhất giúp tùy chỉnh Windows 10 của bạn
    Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những công cụ tốt nhất giúp tùy chỉnh Windows 10. Các bạn có thể sử dụng những công cụ này để làm mới lại hệ điều hành của mình, thêm mới các chức năng tạo sự
  • Mẹo hay tùy chỉnh bàn phím máy tính laptop Win 10, 8,7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đã bao giờ bạn có ý định muốn tinh chỉnh bàn phím vật lý của mình để thay đổi chức năng của một số phím cụ thể nào đó hoặc để gõ các ký tự đặc biệt hay chưa? Chắc hẳn là có, nhưng bạn chưa biết cách làm như thế nào mà thôi. Vì vậy, trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn mẹo hay tùy chỉnh bàn phím máy tính của mình với công cụ Microsoft Keyboard Layout Creator.
  • Tùy chỉnh Menu trong Office 2007, đổi giao diện menu Microsoft Office 2007
    Microsoft Office 2007 có giao diện trẻ trung và hiện đại hơn so với phiên bản đời trước 2003 với những nhóm biểu tượng, menu xổ dọc thay vì các biểu tượng đơn giản như trên Office 2003. Tuy trông
  • Tùy biến màn hình đăng nhập Login trên Mac
    Ngoài tùy biến máy tính và các thiết bị theo sở thích cá nhân, trên màn bạn còn có thể tùy biến màn hình đăng nhập Login và màn hình nền. Mặc định màn hình đăng nhập được thiết lập khá đơn giản, tuy
  • Tùy chỉnh chức năng chạm 2 lần trên AirPods
    Bạn có thể dùng một tai nghe AirPod để chuyển bài hát và chiếc còn lại để phát/dừng nhạc với chức năng chạm hai lần. Vậy làm thế nào để thực hiện được điều đó? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
    Thanh công cụ Taskbar được biết đến với khả năng có khả năng hiển thị các thông tin và truy cập được các ứng dụng đó. Để hiểu rõ hơn các bạn hãy tham khảo cách tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
  • Chuyển đổi chức năng giữa các phím trên bàn phím Windows 7/XP
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chuyển đổi chức năng giữa các phím trên bàn phím giúp bạn có thể hoán đổi chức năng mặc định hay tùy chỉnh thay đổi cho các phím trên bàn phím. Và tiện ích SharpKeys hỗ trợ bạn làm điều này rất tốt, có khả năng sắp xếp lại vị trí bàn phím theo ý muốn của bạn.
  • Cách bật và tùy chỉnh Discord Overlay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Discord Overlay là một công cụ hữu ích, cho phép bạn sử dụng các tính năng Discord nhất định trong khi chơi game. Khi bật Overlay, bạn sẽ có thể chat, trả lời cuộc gọi Discord, tham gia group và tùy chỉnh giao diện chơi game theo nhiều cách. Vậy làm thế nào để bật và và tùy chỉnh Discord Overlay?
  • Cách ẩn tùy chọn đổi mật khẩu máy tính từ màn hình CTRL ALT DEL
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Làm thế nào để ẩn tùy chọn đổi mật khẩu máy tính từ màn hình CTRL ALT DEL trong Windows? Khi mà sau khi nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete, hệ thống sẽ gọi ra màn hình Windows Security và người dùng có thể thay đổi mật khẩu đăng nhập ở đó. Bài viết dưới đây là cách bạn có thể vô hiệu hóa khả năng thay đổi mật khẩu từ màn hình Ctrl + Alt + Delete trong Windows 10, 8.1,7 thông qua Group Policy hoặc tinh chỉnh registry.
  • 5 cách tùy chỉnh trình duyệt theo ý muốn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh trình duyệt và trang web theo ý muốn. Web không phải phương tiện truyền tải thông tin một chiều, vì vậy chúng ta có thể phối lại các trang web, bổ sung các tính năng hoặc thay đổi giao diện web nếu muốn. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu 5 cách tùy chỉnh trình duyệt web theo ý muốn.
  • Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi kết nối ổ cứng di động, USB... với máy tính của chúng ta. Thì trong Windows 10 đã tích hợp chức năng phân biệt tên hiển thị cũng như biểu tượng mặc định của thiết bị hoặc ổ cứng đó. Windows 10 sẽ đưa thiết bị đó về đúng mặc định ban đầu của thiết bị nhưng không bị mất tài liệu trong đó.
  • Tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    MS Office là phần mềm văn phòng thông dụng nhất hiện nay và Word 2016 là một trong những bộ xử lý văn bản “mạnh nhất” trên thị trường. Để thao tác và thực hiện các tác vụ trên Word một cách nhanh chóng người dùng có thể sử dụng phím tắt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016.
  • OneNote sắp bổ sung hỗ trợ thẻ tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    OneNote sắp bổ sung hỗ trợ thẻ tùy chỉnh, cụ thể Microsoft vừa thông báo hãng sẽ sớm bổ sung thẻ tùy chỉnh trên OneNote cho Windows 10 và macOS, tính năng này hiện có sẵn trên ứng dụng OneNote cho PC chạy Windows trong một thời gian dài, nhưng chưa hỗ trợ trên nền tảng Windows 10.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ControllerMate for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat controllermate for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ControllerMate for Mac 4.11.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm