download ControlMyMonitor  1.36

ControlMyMonitor

  1.36

Download ControlMyMonitor - Thay đổi các thiết lập cho màn hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2022

ControlMyMonitor là phần mềm được thiết kế với tính năng hiển thị và thay đổi các cài đặt VCP cho màn hình/hiển thị máy tính như độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét của hình ảnh, cân chỉnh các kênh màu RGB, v.v. ControlMyMonitor cung cấp 2 phương pháp thay đổi cài đặt màn hình: qua giao diện GUI hoặc qua dòng lệnh. Ngoài ra, bạn có thể xuất các cài đặt màn hình sang tập tin cấu hình để sử dụng cho những lần sau.


ControlMyMonitor cho phép bạn thay đổi các cài đặt như độ sáng, độ sắc nét, độ tương phản, tinh chỉnh màu sắc, tần suất theo chiều ngang và chiều dọc, nhiệt độ màu sắc, cũng như cân chỉnh màu RBG.

Nói đến các ứng dụng màn hình thì Display Tuner cũng là công cụ được nhiều người đánh giá tốt nhờ khả năng thay đổi các thông số cài đặt màn hình nhanh chóng phục vụ cho việc chơi game, xem hình ảnh hoặc xem phim, ưu điểm của Display Tuner là áp dụng các thay đổi ngay tức thì, ngoài ra còn có tùy chọn điều chỉnh âm lượng của loa màn hình và âm lượng mic màn hình.


ControlMyMonitor
Download ControlMyMonitor - Phần mềm Thay đổi các thiết lập cho màn hình

ControlMyMonitor không yêu cầu cài đặt hay khai thác các tập tin DLL bổ sung. Để khởi chạy ứng dụng, bạn chỉ cần tải ControlMyMonitor và chạy tập tin thực thi EXE, để theo dõi các cài đặt hiện tại của màn hình máy tính trong cửa sổ chính. Ứng dụng hỗ trợ xử lý từ một đến nhiều màn hình khác nhau.

Easy Display Manager cũng là phần mềm hỗ trợ cài đặt và quản lý các thông số trên màn hình máy tính bằng cách gán các phím chức năng trên bàn phím, bên cạnh đó Easy Display Manager còn kích hoạt phím nhanh để cài đặt lại độ phân giải, độ xoay và độ sáng màn hình.

Các tính năng chính của ControlMyMonitor:

- Hiển thị và thay đổi các cài đặt VCP cho màn hình.

- Điều chỉnh màn hình qua giao diện GUI hoặc dòng lệnh.

- Hỗ trợ xử lý nhiều màn hình.

- Cân chỉnh màu RGB, điều chỉnh độ sáng, độ sắc nét, v.v.



Liên kết tải về - [67 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ControlMyMonitor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ControlMyMonitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat controlmymonitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ControlMyMonitor 1.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm