download Convert PDF to Text 1.7.0

Convert PDF to Text

 1.7.0

Download Convert PDF to Text - Chuyển đổi PDF sang file TextTiện ích tiện ích khác

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2021

Convert PDF to Text là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng TXT để có thể chỉnh sửa dễ dàng, với tốc độ chuyển đổi nhanh và đảm bảo đầu ra có chất lượng tốt. Phần mềm này cho phép bạn chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc cùng với hiển thị chi tiết trạng thái chuyển đổi.


Convert PDF to Text cho phép chuyển đổi các tài liệu dưới định dạng PDF sang dạng Text (TXT), để có thể chỉnh sửa dễ dàng hơn. Mặt khác, các tập tin đầu ra vẫn giữ nguyên nội dung với các thành phần văn bản và hình ảnh. Để chuyển đổi các tài liệu PDF dạng bảng sang Excel, bạn sử dụng phần mềm PDF to Excel với khả năng giữ nguyên cách bố trí bảng tính, phông chữ. Ứng dụng PDF to Excel còn có khả năng chuyển đổi File PDF được mã hóa.

 

download convert pdf to text



Ưu điểm của Convert PDF to Text là có thể chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc, kể cả những tập tin có dung lượng lớn, tốc độ chuyển đổi nhanh. Phần mềm này cho phép duyệt các file PDF từ máy tính và tiến hành chuyển đổi, người dùng có thể lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra cho các file sau khi chuyển đổi. Nếu muốn có một ứng dụng đa năng hơn trong việc chuyển đổi PDF thì 1-2-3PDFConverter là lựa chọn tốt cho bạn. Sử dụng 1-2-3PDFConverter bạn có thể chuyển đổi PDF sang Word, Excel hoặc hình ảnh.

Convert PDF to Text là công cụ rất hữu dụng cho dân văn phòng vì việc chuyển đổi PDF sang file văn bản có thể chỉnh sửa hiện nay là công việc thường xuyên mà họ thường phải làm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Free PDF to Word Converter cũng giúp chuyển đổi file PDF sang Word hiệu quả. Giao diện phần mềm Free PDF to Word Converter sẽ hiển thị văn bản PDF cho bạn xem trong khi chuyển đổi.

Các tính năng chính của Convert PDF to Text:

- Chuyển đổi PDF sang định dạng Text
- Chuyển đổi nhiều file cùng lúc
- Giữ nguyên nội dung của tài liệu
- Chuyển đổi nhanh, an toàn
 


Liên kết tải về - [8.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Convert PDF to Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convert pdf to text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Convert PDF to Text 1.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm