download Convert Unicode to ML 1

Convert Unicode to ML

 1

Download Convert Unicode to ML - Đổi các font Unicode Malayalam font chữ ISM ML

Thu Hà  cập nhật: 05/12/2017

Convert Unicode to ML là ứng dụng được thiết kế với một chức năng duy nhất: giúp người dùng chuyển đổi các font chữ Unicode tiếng Malayalam sang các font chữ ISM ML. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng sao chép các văn bản được chuyển đổi sang Clipboard.


Để khai thác các tính năng của Convert Unicode to ML, bạn có hai lựa chọn: một - tải Convert Unicode to ML và cài đặt trên máy tính, hoặc hai - chạy tập tin thực thi của ứng dụng. Convert Unicode to ML có giao diện đơn giản, thích hợp với cả những người dùng chưa từng sử dụng ứng dụng dạng này. Cửa sổ chính được chia làm hai bảng: bảng bên trái nhập ký tự cần xử lý, bảng bên phải chứa các font chữ được chuyển đổi tương ứng.


Convert Unicode to ML
Download Convert Unicode to ML - Đổi các font Unicode Malayalam font chữ ISM ML

Để chuyển đổi font chữ trực tiếp trong các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint... bạn có thể sử dụng công cụ UOffice với các chức năng như đổi chữ thường sang chữ hoa, chuyển đổi một phần hay toàn bộ văn bản, bên cạnh đó UOffice còn hỗ trợ kiểm tra xem văn bản mà bạn đang mở có sử dụng UNICODE hay không.

Convert Unicode to ML cực kỳ dễ sử dụng và không có các cài đặt cấu hình. Sau khi nhập ký tự Unicode vào hộp thoại, bạn chỉ cần click vào nút "Convert" để ứng dụng hiển thị ký tự chuyển đổi tương ứng. Ký tự được tạo không được xuất sang tập tin nhưng có thể được sao chép sang Clipboard, nhúng từ hay cụm từ có chứa font chữ ISM ML vào các ứng dụng bên thứ ba.

Nếu bạn đam mê với công việc thiết kế, muốn chèn nhiều chữ nghệ thuật, chữ thư pháp vào hình ảnh của mình, thì bộ Font Thư Pháp sẽ giúp bạn tạo ra nhiều nét chữ thư pháp giống với các net chữ mà Ông Đồ vẫn viết vào các ngày lễ tết.

Các tính năng chính của Convert Unicode to ML:

- Chuyển đổi font chữ Unicode tiếng Malayalam sang font chữ ISM ML.

- Sao chép ký tự / văn bản sang Clipboard.

- Nhúng từ chứa font chữ ISM ML vào ứng dụng bên thứ ba.



Liên kết tải về - [770 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Convert Unicode to ML - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Convert Unicode to ML được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convert unicode to ml là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Convert Unicode to ML 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrossFont 3,5/5 Tùy chỉnh font chữ trên máy tính
  • UOffice 3/5 Phần mềm văn phòng, chuyển đổi font chữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm